LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 ตุลาคม 2561 : 20:30 น.

เช็กอินแลนด์มาร์กใหม่ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวภาคตะวันออก จากแนวคิด “เวิลด์ มาร์เก็ต สตรีท”

ศูนย์การค้า Terminal 21 Pattaya อีกหนึ่งแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางเมืองพัทยา และศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภาคตะวันออก ภายใต้การบริหารของ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งบนถนนแฟชั่นที่จำลองจากทั่วทุกมุมโลก ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย สนองทุกความต้องการ ทั้งแฟชั่น อาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงภาพยนตร์ และสปา บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางเมืองพัทยา บริเวณวงเวียนปลาโลมา

ด้านการออกแบบมาจากแนวคิดท่าอากาศยานช้อปปิ้งสุดชิคที่ยกโลกทั้งใบมารวมไว้ในที่เดียว อาทิ แรงบันดาลใจจาก 6 มหานครแห่งการช้อปปิ้ง เชื่อมต่อถึงกันด้วยบันไดเลื่อนที่ยาวที่สุดในศูนย์การค้าของประเทศไทย ตระการตาไปกับเครื่องบินลำจริงบนรันเวย์ที่ยาวกว่า 250 เมตร ติดชายหาดจำลองหน้าศูนย์การค้า

ภายในแบ่งพื้นที่ช้อปปิ้งมอลล์ออกเป็น 6 ชั้น 6 โซน ประกอบด้วย PARIS อลังการกับหอไอเฟล พร้อมจุใจกับสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง อาทิ H&M, EVEANDBOY, UNIQLO, JASPAL, RADLEY LONDON), LACOSTE, CHARLES & KEIT) เป็นต้น

โซน LONDON นำเสนอสินค้าแฟชั่น สินค้าสปอร์ต และสตรีทแบรนด์ อาทิ Adidas, Under Armour, Sport world, AllZ และฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงร้านอาหารในเครืออย่าง HAWKER CHAN และ TONKOTSU KAZAN RAMEN

โซน ITALY รวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ศูนย์รวมธนาคาร อุปกรณ์ไอทีและโทรศัพท์มือถือ แวะถ่ายรูปคู่กับหอเอนปิซ่า ตามด้วยโซน TOKYO รื่นรมย์กับย่านโตเกียวที่สุดในดวงใจของนักช้อป ในรูปแบบมาร์เก็ต สตรีท พร้อมด้วยอาหารและคาเฟ่เก๋หลากสไตล์

ต่อที่ SAN FRANCISCO โซนนักชิมพบกับอาหารหลากหลายรสชาติจากภัตตาคารชั้นนำและร้านชื่อดังมากมาย พร้อมทั้ง Pier21 ฟู้ดคอร์ทที่รวบรวมร้านอร่อยกว่า 30 ร้าน ในราคาย่อมเยาเริ่มต้นเพียง 28 บาท สุดท้ายที่ HOLLYWOOD โซนรื่นเริงบันเทิงใจกับโรงภาพยนตร์ SFX และ Active Z ศูนย์รวมเครื่องเล่นที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ