LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 มีนาคม 2562 : 18:30 น.

Booking.com เปิดโอกาสให้พักในบ้านแฟนตาซีธีมยูนิคอร์นแบบจัดเต็ม

เพื่อฉลอง “วันแห่งยูนิคอร์น” ที่จะมาถึงในวันที่ 9 เม.ย.นี้ Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท ได้เปิดโอกาสให้ผู้โชคดี 3 กลุ่มได้ทำให้ฝันที่จะได้เจอยูนิคอร์นกลายเป็นจริงในโลกแห่งจินตนาการ ด้วยอะพาร์ตเมนต์ที่มีบรรยากาศแบบเทพนิยายสุดตื่นตา และเต็มไปด้วยสัตว์มหัศจรรย์ตัวโปรดของทุกคนอย่างยูนิคอร์นนั่นเอง

The Unicorn House ซ่อนตัวอยู่ในใจกลางเมืองมิลาน และจะเปิดให้บริการช่วงงาน Milan Design Week ที่พักดังกล่าวเรียกได้ว่าสามารถมอบประสบการณ์เข้าพักในฝันแบบจัดเต็ม เพราะทุกอย่างตั้งแต่เพดานจรดพื้น ไปจนถึงเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่ด้านหน้าอาคาร ต่างปกคลุมไปด้วยเขาวิเศษ ดวงดาว ปุยเมฆนุ่มฟู และสายรุ้งระยิบระยับ

 

 

 หากไม่อยากพลาดโอกาสในการเข้าพักในโลกยูนิคอร์น อย่าง The Unicorn House แห่งนี้ Booking.com เปิดให้จอง 3 คืนเท่านั้น โดยจะเปิดให้จองที่พักดังกล่าวทุก 10:00 น. (เขตเวลา CET) หรือ 16.00 น. ตามเวลาไทย ของวันที่ 23 มีนาคม 28 มีนาคม และ 1 เมษายน ซึ่งเว็บไซต์จะเปิดให้จองสำหรับเข้าพัก 1 คืนในวันที่ 10, 11 และ 12 เมษายนตามลำดับ

ประสบการณ์เข้าพักสุดพิเศษนี้สามารถจองได้ในราคาเพียง 70 ยูโร หรือ ราคาประมาณ 2,500 บาทไทย เพียงไปที่ https://www.booking.com/hotel/it/the-unicorn-house.en-gb.html

อัลเบอโต เยทส์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคของ Booking.com ได้กล่าวว่า “บ้านแฟนตาซีหลากสีสันแห่งนี้เป็นเพียงตัวอย่างเดียวจากตัวเลือกกว่า 5.7 รายการในกลุ่มบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักแปลกใหม่อื่น ๆ ซึ่งมีให้จองบน Booking.com เพื่อเริ่มออกผจญภัยในแบบฉบับของตนเอง เราตื่นเต้นที่จะได้เชิญให้ลูกค้ามาเข้าพักที่ The Unicorn House ที่ซึ่งผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์น่าหลงใหลและเปี่ยมด้วยจินตนาการย่างแน่นอน”

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ