LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 เมษายน 2562 : 12:30 น.

ต้อนรับสงกรานต์สุดชุ่มฉ่ำกับปาร์ตี้ริมชายหาดสไตล์ทรอปิคัล ที่ บาบา บีช คลับ หัวหิน

สงกรานต์ปีนี้จะมีอะไรดีไปกว่าการเฉลิมฉลองเทศกาลสุดชุ่มฉ่ำริมชายหาดไปกับครอบครัว เพื่อน หรือคนที่คุณรัก 

บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club) ต้อนรับวันปีใหม่ไทยด้วยกิจกรรมในวันสงกรานต์อย่างมีสไตล์กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยกขบวนความมันส์เหนือระดับกว่าที่เคยกับดนตรีสดจากศิลปินชื่อดัง,การแสดงโชว์เต้นริมหาดที่จะมาสร้างความครื้นเครง บาร์บีคิวสุดเก๋ริมทะเลที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมกีฬาทางน้ำที่มาสร้างสีสันตลอดทั้งวัน พิเศษไปด้วยแขกร่วมงานที่ประชันฝีเท้า แดนซ์ให้ฟลอร์ลุกเป็นไฟ พร้อมดีเจชื่อดัง และเกมสุดเซอร์ไพรซ์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวบริเวณพื้นที่สวนริมชายหาด "บ้านโชค" (Baan Chok) ร้านอาหารและคาเฟ่ริมทะเล ที่บาบา บีช คลับ หัวหิน วันที่ 13-14 เมษายน 2562 เวลา 15.00–22.00 น.

สัมผัสประสบการณ์พิเศษในเทศกาลที่ทุกคนรอคอยกับห้องพูลสวีท ริมชายหาดระดัพรีเมียม (Beachfront Pool Suite) และห้องพูลวิลล่าสุดหรู (Luxury Pool Villa)

ร่วมดื่มด่ำกับลมทะเล ชายหาดและวิวทะเลอันไกลสุดลูกลูกตา พร้อมเติมเต็มมื้ออาหารเย็นให้สมบูรณ์แบบด้วยเมนูอาหารที่หลากหลายภายใต้บรรยากาศเสียงดนตรีสดและเครื่องดื่มสุดพิเศษ ด้วยราคาเพียง 1,490++ บาทต่อคนเท่านั้น เนรมิตวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้สมบูรณ์แบบด้วยการพักผ่อนอันเหนือระดับที่บาบา บีช คลับ หัวหิน

ติดตามรายละเอียดข่าวสารและสำรองที่พักล่วงหน้าได้ที่ www.bababeachclub.com

Tel : 032-899-130 

E-mail : huahin@bababeachclub.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ