LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 ตุลาคม 2562 : 13:36 น.

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ พร้อมต้อนรับนักเดินทางที่อยากสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่และสุดยอดความประทับใจในดินแดนแห่งเทพนิยาย

ช่วงปลายฝน ต้นหนาว "เขาใหญ่" ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่นักเดินทางหลายคนจะต้องนึกถึง และยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมของคุณหนูๆ เชื่อว่าผู้ปกครองคงเล็งหาที่พักสำหรับครอบครัวที่จะมีกิจกรรมไว้รองรับนักเดินทางตัวน้อย เพื่อทริปสุดประทับใจก่อนเปิดเทอมไปโรงเรียนกันอยู่ใช่ไหม

วันนี้เราขอแนะนำสถานที่พักสุดฮิต ที่ขอบอกว่าเวลานี้หากนักเดินทางคนไหนอยากจะเข้าพักต้องจองล่วงหน้าหน่อย เพราะกำลังเป็นที่นิยมของนักเดินทางอย่างมาก เนื่องจากมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เป็นโฮเทลที่มีเรื่องราวให้นักเดินทางได้ค้นหา และที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปหลายอารมณ์ เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกช่วงวัย และที่นั้นก็คือ "โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่" ที่เปิดรับนักเดินทางทั้งแบบเป็นกลุ่ม คู่รัก และครอบครัว มีห้องพักแบ่งออกเป็น 4 Type ด้วยกัน 

เริ่มกันที่ห้องพัก Pool Villa จำนวน 10 หลัง รอคอยที่จะมอบประสบการณ์พักผ่อนแก่ผู้มาเยือนด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถวิ่งลงสระได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดประตูระเบียงห้องนอน พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลาย รองรับได้ทั้งคู่รัก และครอบครัว เหมาะสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนสบายๆ หรือแม้แต่ค่ำคืนปาร์ตี้ก็เนรมิตได้อย่างเต็มอิ่ม

แต่ถ้าหากใครชอบการผจญภัยเราขอแนะนำให้คุณเลือกห้องพักภายในปราสาท 2 หลังนั่นก็คือ Starry Castle และ Midnight Castle ห้องพักในส่วนนี้มีทั้งหมด 60 ห้อง 3 Type คือ Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room พบกับวิวภูเขา และวิวสวนที่ลายร้อมด้วยสีสันของดอกไม้นานาพันธุ์ช่วยเติมความสดชื่นให้นักเดินทาง ให้ความรู้สึกสงบดังอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ตัดขาดจากโลกภายนอกอันแสนวุ่นวาย 

นอกจากห้องพักแสนวิเศษที่โฮเทล ลาบาริส พร้อมมอบให้กับนักเดินทางแล้ว ทางดินแดนเขาวงกตอันแสนวิเศษนี้

และยังมี “Rabbit Cafe” คาเฟ่ขนาดกระทัดรัดสุดน่ารักซุกซ่อนตัวอยู่คล้ายกับการจำลองโพรงเล็กๆ ของสัตว์วิเศษตัวน้อย เติมความอบอุ่นด้วยแสงธรรมชาติที่ลอดผ่านกระจกบานใหญ่ ไม่ว่าใครก็ตามที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากภายนอก เมื่อเข้ามาภายในคาเฟ่แห่งนี้จะได้รับความผ่อนคลาย อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสด รับรองคุณจะหลงไปกับมนต์เสน่ห์อันหอมหวานของคาเฟ่เล็กๆ แห่งนี้ อีกหนึ่งโลเคชั่นที่นักท่องเที่ยวเหมาะจะแวะพักจากความเร่งรีบมา Grab and Go เครื่องดื่มดีๆ สักแก้ว

ที่สำคัญในช่วงนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษเพื่อนักเดินทางตัวน้อยและทุกคนในครอบครัวได้สร้างวันหยุดสุดพิเศษให้เป็นความทรงจำที่ไม่อยากลืม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Hotel Labaris Khao Yai หรือเบอร์โทรศัพท์ 063-190-1900, 044-300-999

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ