LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 ตุลาคม 2562 : 10:40 น.

มางานเดียวครบจบทุกความต้องการ ในงาน Wedding Showcase-Your Day Your Way โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ Wedding in All Seasons

สร้างความประทับอีกครั้งแล้วกับงาน "Wedding Showcase-Your Day Your Way" ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งภายในงานอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักและความโรแมนติก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Wedding in All Seasons การแต่งงานหลากหลายฤดูด้วยโทนสีต่างๆ ที่เป็นตัวแทนของแต่ละฤดู

โดยมีการจัดสถานที่จำลองงานแต่งงานทั่วทั้งบริเวณโรงแรม ทั้งภายในห้องบอลรูม สนามหญ้ากลางโรงแรม และบริเวณหน้าหาด นำเสนอการจัดงานหลากหลายไอเดียที่สามารถรองรับการแต่งงานได้ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ พร้อมโชว์วงดนตรี แสง เสียง เอฟเฟ็กต์ อาหารและเครื่องดื่มจากทีมเชฟทั้งอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรม พร้อมสนุกสนานและประทับใจไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อปแต่งงานจากเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง Nars มาร่วมพูดคุยเทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวสุดชิคโดยเมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง

ส่วนที่ถูกใจสายหวานยกให้เวิร์คช็อป DIY มงกุฎดอกไม้สำหรับเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว จาก Bridemaid Closeup นอกจากนั้น ภายในงานครั้งนี้ยังรวบรวมพันธมิตรที่ยกขบวนมาให้คำปรึกษาแก่คู่บ่าว-สาว ไม่ว่าจะเป็นชุดประดับสุดหรูจากแบรนด์ Suparno เวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพจาก Venita ชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าวคอลเลคชั่นล่าสุดจากห้องเสื้อ Tawin Collection การ์ดแต่งงานและของชำร่วยในแบบฉบับของคู่รักจาก Venitaโฟโต้บูธที่พร้อมอัพโหลดรูปภาพและข้อความได้ทันใจจาก I-magix ตลอดจนทริปฮันนีมูนและดินเนอร์สุดหรุบนเรือยอร์ชในราคาสุดพิเศษ จาก Sailing YachtThailand เฉพาะงานนี้

นอกจากนนั้น คู่รักทุกคู่รับส่วนลดพิเศษและโปรโมชั่นจากทางโรงแรมและเวดดิ้งพาร์ทเนอร์ และลุ้นเป็น Top Spender เพื่อรับทริปสุดโรแมนติกดินเนอร์บนเรือยอร์ชจาก Sailing Yacht Thailand ไม่หมดเพียงแค่นั้นคู่รักทุกคู่ที่ลงทะเบียนยังมีสิทธิ์จับฉลากชิงโชครับรางวัลที่พักจากโรงแรมในเครือแมริออททั้งในประเทศและต่างประเทศ

สำหรับคู่รักที่พลาดงานในครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะสามารถติดตามข่าวสารการจัดงาน Wedding Showcase ครั้งต่อไปได้จากหน้า Facebook ของโรงแรมได้ที่ www.facebook.com/RENPattayaResort หรือ www.renaissancepattaya.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ