LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 ธันวาคม 2562 : 20:50 น.

ชวนคนพิเศษฉลองค่ำคืนเคาท์ดาวน์ในบรรยากาศสุดประทับใจ กับท็อป 10 ร้านอาหารและรูฟท็อปบาร์ในโรงแรมระดับเวิลด์คลาส

เมื่อพูดถึงเทศกาลที่หลายคนต่างตั้งตารอมาตลอดทั้งปีแน่นอนว่าต้องเป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาสุดพิเศษไปพร้อมกับคนที่รักได้อย่างอิ่มเอม โดย Absolut (แอบโซลูท) ในฐานะพาร์ทเนอร์ของเครือโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่หลากหลายแห่งในประเทศไทยได้คัดสรรร้านอาหารและบาร์ รูฟท็อปสุดหรูใจกลางกรุงทั้ง 10 ร้านมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์เคาท์ดาวน์อันยอดเยี่ยมให้กับคุณ แต่ละร้านนอกจากจะมีอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศให้เลือกอร่อยในแบบไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมอบบรรยากาศสุดประทับใจของดาดฟ้าโรงแรมที่มองเห็น วิวทิวทัศน์สวยๆของกรุงเทพฯในแบบพาโนรามาอีกด้วย สำหรับการเคาท์ดาวน์ที่ขาดไม่ได้ก็คือการได้ชมพลุชุดใหญ่ที่ถูกจุดไปทั่วกรุง ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ใครที่ชอบการดูพลุรับรองได้เลยว่าคุ้มและฟินกับความอลังการที่จัดเต็มนี้ได้อย่างแน่นอน

· Octave Rooftop Lounge & Bar - Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

เตรียมพร้อมสำหรับการนับถอยหลังอันน่าตื่นเต้นและก้าวเข้าสู่วินาทีแรกของปีใหม่ด้วยทิวทัศน์ที่งดงามของกรุงเทพฯกับ Octave Rooftop Lounge & Bar รูฟท็อปบาร์บนโรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มรสเยี่ยมพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนในแบบพาโนรามาได้สองมุมสองสไตล์บนชั้น 48 และชั้น 49 ในคอนเซ็ปต์ “GLOW IN THE JUNGLE” ที่ถูกเนรมิตเป็นป่าภายใต้ท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ พร้อมให้คุณใช้ช่วงเวลาสุด โรแมนติกร่วมกับคนพิเศษได้อย่างมีความสุข ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 02.00 น. Dress code สีขาวหรือนีออน พบกับเครื่องดื่มฟรี-โฟลว์และแพ็คเกจ signature bites ที่เสิร์ฟให้แบบจัดเต็มตลอดคืน

- Dress code: White or Neon color

- ชั้น 45: ราคา 8,500 บาท net/คน รับเครื่องดื่ม house wines, pouring spirits และ local beer

- ชั้น 48 และ ชั้น 49: ราคา 13,500 บาท net/คน รับเครื่องดื่ม house wines, sparkling wines, pouring spirits และ local beer

**สำหรับแขกที่สามารถขึ้นมาที่ชั้น 45-49 ได้จะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป

· FLOW - Millennium Hilton Bangkok

สำหรับใครที่อยากจูงมือคนพิเศษมาดินเนอร์สุดหรูใต้แสงเทียนแบบ โรแมนติกในบรรยากาศของริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องอาหาร FLOW ภายในโรงแรม Millennium Hilton Bangkok ตอบโจทย์แน่นอน พร้อมให้คุณได้ฉลองค่ำคืนปีใหม่อย่างมีสไตล์ในธีมปาร์ตี้ Circus ที่มีโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่านักแสดงละครสัตว์มาสร้างสีสันให้เป็นคืนที่น่าจดจำ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 01.00 น. เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ

ระดับพรีเมียม พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ร่วมกันกับดีเจและวงดนตรีสดที่มาสร้างความสนุกก่อนบอกลาปี 2019 ชมการแสดงดอกไม้ไฟอันงดงามตระการตาที่ทอดยาวในแม่น้ำเจ้าพระยา

- Dress code: Dress to impress

- ราคาผู้ใหญ่ 7,900 บาท/คน รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์

- ราคาเด็ก 3,000 บาท/คน (อายุระหว่าง 6-11 ปี)

- ราคา Early Bird ส่วนลด 20% สำหรับจองและชำระเงินก่อนวันที่ 16 ธันวาคม 2562

**พิเศษฟรี-โฟลว์เครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ราคา 2,000 บาท/คน รับ wines, spirits และ draught beer

· ThreeSixty Lounge - Millennium Hilton Bangkok

อีกหนึ่งสกายบาร์สุดหรูที่ให้คุณได้มาเปลี่ยนบรรยากาศการจิบค็อกเทลรับลมเย็นๆบนบาร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาต้องมาที่ Three Sixty Lounge ของโรงแรมดังริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง Millennium Hilton Bangkok ที่ไม่ได้มีเพียงเครื่องดื่มอร่อยๆให้ฟินแต่ยังได้สัมผัสกับวิวอันสวยงามของเมืองกรุงแบบ 360 องศาอีกด้วย โดยแบ่งเป็นสองโซนสองสไตล์ให้เลือกตามความชอบ ได้แก่

- ThreeSixty Rooftop Bar ชั้น 31 ซึ่งเป็นโซน outdoor ที่มองเห็นวิวยามค่ำคืนของกรุงเทพฯได้แบบ 360 องศา พบกับ open bar ที่มีฟรี-โฟลว์แชมเปญเสิร์ฟให้ตลอดคืน ทานควบคู่ไปกับเมนูอาหารที่ครีเอทมาสำหรับเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Scottish smoked salmon and scallops, ฟัวกราส์รสเลิศ และหอยนางรมชั้นดีนำเข้าจากทั่วโลก ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 01.00 น. ราคา 15,900 บาท/คน รวมฟรี-โฟลว์แชมเปญ อาหารและ open bar

- ThreeSixty Jazz Lounge ชั้น 32 สายเพลงแจ๊สห้ามพลาดกับโอกาสดีๆที่คุณจะได้ฟังดนตรีแจ๊สแบบสดๆจากนักร้องประจำของร้าน Donyale Renee ซึ่งมีเสียงอันไพเราะและทรงเสน่ห์เหมือน Diana Ross, Tina Turner และ Beyonce พร้อมให้ค่ำคืนเคาท์ดาวน์ของคุณมีแต่ความสวยงามกับบรรยากาศการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 01.00 น. มีให้เลือกสองแบบ อาทิ

ราคา 15,900 บาท/คน รับเซ็ทเมนูอาหาร 7 คอร์ส และ ราคา 19,900 บาท/คน รับเซ็ทเมนูอาหาร 7 คอร์ส พร้อมรวม ฟรี-โฟลว์แชมเปญ ไวน์ และ open bar

- Dress code: Dress to impress

· Yao Rooftop Bar - Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

ท่ามกลางย่านไนท์ไลฟ์ใจกลางกรุงอย่างสุรวงศ์ยังมีอีกหนึ่งบาร์ รูฟท็อปที่พร้อมมอบประสบการณ์คืนเคาท์ดาวน์อันเพอร์เฟคให้กับคุณกับ Yao Rooftop Bar บนชั้น 33 ของโรงแรมหรู Bangkok Marriott Hotel The Surawongse บาร์ค็อกเทลลูกผสมไทย-จีน สไตล์เซี่ยงไฮ้โมเดิร์นที่โอบล้อมด้วยวิวพาโนรามา จิบค็อกเทลอร่อยๆและดื่มด่ำกับวิวสองฝั่งทั้งด้านที่มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาและด้านที่มองเห็นตึกสูงระฟ้ามากมาย โดยในวันส่งท้ายปีทางร้านมาพร้อมธีม Shanghainese 20’s พาคุณย้อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศเซี่ยงไฮ้แบบโบราณ พร้อมสนุกไปกับ Live DJ และโชว์เต้นแบบจีนแท้ๆ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 02.00 น. เลือกฟินได้ทั้งหมดสองแพ็คเกจสุดคูล ได้แก่ Wine&Beer Package ราคา 5,888++ บาท และ Premium Package ราคา 8,888++ บาท

· Vertigo and Moon Bar - Banyan Tree Bangkok

ลองจินตนาการดูว่าถ้าได้เคาท์ดาวน์กับคนพิเศษบนบาร์สุดหรูที่ได้รางวัลการันตีมามากมายจะเป็นความแสนประทับใจแค่ไหน Vertigo and Moon Bar ร้านอาหารสไตล์รูฟท็อปบาร์บนชั้น 61 ของโรงแรม Banyan Tree Bangkok พร้อมสานฝันที่เป็นจริงให้คุณแล้ว โดยที่นี่ถือเป็นหนึ่งในบาร์ที่ทั้งสูงและสวยงามที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมเติมเต็มความสุขของคุณในคืนสุดท้ายของปี 2019 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

- Vertigo พบกับ Degustation Menu 7 คอร์ส และการแสดงสดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวงดนตรีและดีเจตลอดคืน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. – 02.00 น. ในราคา 23,900 บาท/คน พร้อมรับเวลคัมแชมเปญรสเลิศ

**ราคา Early Bird ส่วนลด 15% สำหรับจองและชำระเงินก่อนวันที่ 23 ธันวาคม 2562

- Moon Bar จิบค็อกเทลรสเยี่ยมแบบจัดเต็มกับแพ็คเกจเครื่องดื่ม เคล้าเสียงเพลงเพราะๆจากดีเจ ตั้งแต่เวลา 00.30 น. – 02.00 น. ในราคา 3,900 บาท/คน

· Red Sky - Centara Grand at CentralWorld

หากจะหาดินเนอร์สุดหรูบนห้องอาหารสูงเสียดฟ้าและอยู่ใจกลางย่านสยามที่ Red Sky บนชั้น 55 ของโรงแรม Centara Grand at CentralWorld เป็นอีกหนึ่งที่เคาท์ดาวน์ที่เจ๋งที่สุดแน่นอน พบกับ Gala dinner ที่เพียบพร้อมไปด้วยเสียงดนตรีอันไพเราะจาก Live band และ DJ มาสร้างบรรยากาศให้สนุกยิ่งขึ้น ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 02.00 น. ราคา 16,555++ บาท/คน พร้อมรับเมนูอาหาร 8 คอร์ส และ G.H. Mumm Grand Cordon Brut แชมเปญระดับ พรีเมียม ให้จิบเพลินๆระหว่างชมพลุอันยิ่งใหญ่ในเวลาเที่ยงคืน

· CRU Champagne Bar - Centara Grand at CentralWorld

เติมเต็มวันส่งท้ายปีสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ CRU Champagne Bar บาร์รูฟท็อปที่ตั้งอยู่บนชั้น 59 ของโรงแรม Centara Grand at CentralWorld ซึ่งถือเป็นบาร์แชมเปญแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถลิ้มลอง G.H. Mumm แชมเปญชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศสได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น พบกับ Grand Count Down Party ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดหรูภายใต้วิวสุดอลังการ 360 องศาของกรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. – 02.00 น. ราคา 9,999++ บาท/คน พร้อมรับฟรี-โฟลว์แชมเปญ G.H. Mumm Grand Cordon Brut ให้จิบตลอดคืน

· Akira Back Restaurant and Bar - Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารสไตล์ฟิวชั่นงานนี้คุณต้องหลงรักแน่นอน ยกระดับความอร่อยค่ำคืนส่งท้ายปีเก่ากับ Elevated Celebrations at Akira Back ภายในร้าน Akira Back Restaurant and Bar ตั้งอยู่บนชั้น 37 ของโรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ชวนดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรูด้วยเซ็ตอาหารเอเชียปรุงด้วยนวัตกรรมใหม่ตามสไตล์อาคีรา แบค ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. โดยแบ่งเป็น 2 รอบ เริ่มเวลา 18.00 – 18.45 น. และ 20.30 – 21.15 น. ราคาเซ็ตละ 3,900++ บาทต่อท่าน พร้อมดื่มแชมเปญไม่อั้น ราคา 4,500++ บาท สมาชิก คลับ แมริออท รับส่วนลดอีก 15% สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี สามารถสั่งเป็นเมนูอะลาคาร์ตได้

· ABar - Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

หากต้องการเคาท์ดาวน์ฉลองการก้าวเข้าสู่ปี 2020 ในบรรยากาศปาร์ตี้สุดเพอร์เฟคต้องชวนกันมาที่โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ซึ่งมีปาร์ตี้ถึงสามโซนให้เลือกสนุก อาทิ ABar ค็อกเทลบาร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟชั้น 37 มาในธีม Eight to the Bar Gatsby ที่พาคุณเข้าสู่ปีใหม่ด้วยการย้อนกลับไปยังปี1920 ซึ่งเป็นยุคแกสบี้ พร้อมดนตรีสดเพลงแจ๊สและโชว์เต้นสุดอลังการ ขึ้นมาอีกนิดที่ชั้น 38 พบกับ ABar Rooftop และ Sky Garden ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็น Neon Party สุดมันส์ คับคั่งด้วยดีเจที่มาระเบิดแด๊นซ์ฟลอร์ให้ลุกเป็นไฟ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 02.00 น. ราคา 2,800 บาท net/คน รับเครื่องดื่มแบบฟรี-โฟลว์ตลอดคืน

· Party in the Clouds - The Westin Grande Sukhumvit

สายปาร์ตี้ห้ามหลาดกับปาร์ตี้คืนเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่สุดมันส์จากโรงแรม The Westin Grande Sukhumvit ในธีม Party in the Clouds ในบรรยากาศรูฟท็อปอันสวยงาม พบกับเหล่านักเต้นและโชว์สุดพิเศษมากมาย พร้อมด้วยเหล่าดีเจ เช่น Kori Mafi, Kade และ Groove ที่จะมาเล่นเพลงมันส์ๆส่งมอบความสนุกให้คุณตลอดคืน ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 02.00 น. ราคาบัตร Early Bird 800 บาท net/คน (ถึงวันที่ 29 ธ.ค.) และราคาหน้างาน 1,000 บาท net/คน รับ welcome drink 1 แก้ว พร้อมด้วย VIP Package อีกมายมายให้เลือก

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ