LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 ธันวาคม 2562 : 17:30 น.

COSI Pattaya Wong Amat Beach พลัสชีวิตอิสระของคนรุ่นใหม่ให้ไร้ข้อจำกัดตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมโยงโลกออนไลน์เพื่อไลฟ์สไตล์มิลเลนเนียลในแบบฉบับ COSI

แพลนวันหยุดครั้งต่อไป ใครมีเวลาไม่มากอยากให้คิดถึง จ.ชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่มีอะไรให้ดูครบจบในจังหวัดเดียว ทั้งสวนสัตว์ ทะเล แกรนด์แคนยอน ปราสาทสัจธรรม และที่พลาดไม่ได้คือ "เมืองพัทยา"

เที่ยวครบแล้วอยากหาที่พักปักหลังพักผ่อนสบายๆ M2F แนะนำไลฟ์สไตล์โฮเทลน้องใหม่ในเครือเซ็นทารา ที่มีชื่อว่า COSI Pattaya Wong Amat Beach (โคซี่ พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช) โรงแรมใหม่ใจกลางพัทยาเหนือ ที่เดินทางสะดวก แถมอยู่ใกล้กับหาดวงศ์อํามาตย์เพียงเดินแค่ 5 นาที ที่สำคัญคือราคาน่าคบเพราะเริ่มต้นที่ 999 บาทเท่านั้น

สำหรับ COSI Pattaya Wong Amat Beach เป็นไลฟ์สไตล์โฮเทลที่ตอบโจทย์ยังเจเนอเรชั่น เรียบง่ายแต่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยที่ให้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์เพื่อไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

ด้านการออกแบบเน้นสีสันบรรยากาศสดใสและการบริการที่เป็นกันเอง ส่วนโทนสีเลือกใช้สีฟ้า-เหลือง ดูสดใสตื่นเต้น สนุกสนาน โดดเด่นด้วยผลงานกราฟิตี้ที่ผนังสีสันโดนใจ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้ทำกิจกรรมร่วมกัน มีสระว่ายน้ำติดลำโพงใต้น้ำเพิ่มอรรถรสและความบันเทิง 

พิเศษกับไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่เปิดตลอดเวลาอย่าง WYSIWYG (What You See Is What You Get) ให้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มตามความชอบ

ที่ COSI Pattaya Wong Amat Beach มีห้องพักจำนวน 282 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบ COSI Room และห้องพัก COSI Plus ออกแบบในสไตล์มินิมอลให้ทุกฟังก์ชั่นใช้งานจริงได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สมาร์ททีวี 43 นิ้ว เชื่อมต่อ Wi-Fi ความเร็วสูงให้บริการฟรี มีพอร์ต USB หลายจุดภายในห้องพักเพื่อการเชื่อมต่อและชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงให้บริการฟรี พร้อมตู้เซฟนิรภัย และตู้เย็นภายในห้องพัก 

สำหรับคนที่พักหลายวันทางโรงแรมยังมีห้องซัก-รีดผ้า ที่ช่วยให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ปิดท้ายด้วยการพลัสชีวิตให้สะดวกรวดเร็วด้วยบริการ Check in-Check out ให้ผู้เข้าพักสามารถเลือกทุกอย่างได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

พักผ่อนครั้งหน้าอย่าลืมแวะมาที่ COSI Pattaya Wong Amat Beach เขตพัทยาเหนือ อยู่ไม่ไกลจากจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ถนนคนเดินพัทยา วอล์กกิ้งสตรีท ร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองพัทยา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/cosipattaya/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ