LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มีนาคม 2563 : 10:30 น.

เที่ยวตามคู่มือมิชลินไกด์ Thailand ชมความงดงามของทะเลเขตร้อน นอนอาบแดดริมหาดทรายที่ 'มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต' ที่พักหลักพัน วิวหลักล้าน

ถ้าลืมตาตื่นมาแล้วมองเห็นท้องฟ้าจรดผืนน้ำอยู่เบื้องหน้า คงไม่ต้องถวิลหาสิ่งใดอีก ...อย่าได้แต่นั่งฝันนอนฝัน จงใช้วันลาพักร้อนแล้วไปเสพความสุขกันที่ มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต 

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักซึ่งห่างจากทะเลอันดามันเพียงไม่กี่ก้าว บนชายฝั่งตะวันออก ให้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบของจังหวัดภูเก็ต หนึ่งในที่พักที่ได้รับคัดเลือกในคู่มือมิชลิน ไกด์ Thailand 2019-2020

สถานที่แห่งนี้พร้อมพรั่งไปด้วยความสะดวกสบายที่บรรยายไม่ครบเลยจริงๆ ทั้งการเดินทางที่สะดวกด้วยระยะทางเพียง 15 นาทีจากย่านเมืองเก่าภูเก็ตและแหล่งช้อปปิ้ง และเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต อิ่มหนำสำราญกับอาหารรสเลิศทุกมื้อ ตื่นตากับบาร์ริมสระ เพลิดเพลินกับสกายบาร์จุดชมความงดงามของอ่าวยนในมุมมองแบบ 270 องศา

- ห้องพัก -

ดีลักซ์ ผ่อนคลายไปกับห้องพักสไตล์เอิร์ทโทน ขนาด 37 ตารางเมตร พร้อมระเบียงกว้างสำหรับการชมวิว

ดีลักซ์ พูลวิว รื่นรมย์กับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำพลางชมวิวริมสระน้ำ จากห้องดีลักซ์ พูลวิว ขนาด 47 ตารางเมตร ที่โอ่โถงและสะดวกสบาย

พรีเมียร์ ซีวิว กินลมชมวิวทะเลจากระเบียงกว้างของห้องพักพรีเมียร์ ซีวิว สุดหรู

พรีเมียร์ พูล แอคเซส จะนั่งหย่อนเท้าแช่น้ำชมวิวสระน้ำแล้วจิบเครื่องดื่มเย็นๆ สบายอารมณ์ หรือกระโดดลงสระว่ายน้ำโดยตรงจากระเบียงส่วนตัวของคุณ ก็สามารถทำได้ที่ห้องพรีเมียร์ พูล แอคเซส ขนาด 40 ตารางเมตร ที่หรูหราและสะดวกสบาย

พรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ รื่นนรมย์ไปกับทิวทัศน์ยามเช้าอันตระการตาของทะเลอันดามันจากอ่างอาบน้ำกลางแจ้งส่วนตัวในห้องพักแบบพรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ ขนาด 46 ตารางเมตร

พรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ ห้องพรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ ขนาด 48 ตารางเมตรนี้ ตั้งอยู่บนชั้นที่ให้ความเป็นส่วนตัว สามารถเดินไปยังชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย

ไพรเวท พูล บีชฟร้อนท์ ห้องพักสุดโรแมนติกขนาด 48 ตารางเมตรนี้อยู่ใกล้กับชายหาดที่สวยงามที่สุด และมีทางเดินตรงสู่สระว่ายน้ำจากเฉลียงส่วนตัวแหลมพันวา

- สิ่งอํานวยความสะดวก -

มาย บาร์

มาย บาร์ รื่นรมย์ไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามันจากริมสระน้ำหรือบีชคาบาน่า

มาย คาเฟ่

มาย คาเฟ่ สัมผัสและลิ้มลองอาหารรสเลิศตลอดทั้งวัน โดยฝีมือ เชฟเพิ่มพร วิไลพรไสว ท่ามกลางบรรยากาศแสนผ่อนคลายเป็นกันเอง พร้อมบริการที่มากด้วยความใส่ใจแต่คงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว ในห้องอาหาร มาย คาเฟ่ คุณจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารพลางทอดสายตาชมทิวทัศน์งามสงบของหาดพันวาอันได้ในทุกช่วงเวลา ยามเย็นเพลิดเพลินกับอาทิตย์อัสดงงามจับตาเหนือองค์พระใหญ่เมืองภูเก็ตและหาดพันวา

ระหว่างเริมต้นวันด้วยมื้อเช้า มาย คาเฟ่ จัดเตรียมบุฟเฟต์สไตล์เอเชียและนานาชาติไว้พร้อมกาแฟสดหอมกรุ่นและผลไม้เนื้อฉ่ำ เมนู อาลาคาร์ท ทีผ่านการคัดสรรมาอย่างดีสําหรับทุกคน ทําให้ทุกมื้ออาหารของคุณเป็นที่จดจํา

มาย เล้าจน์

มาย เล้าจน์ เพลิดเพลินกับ "สกายบาร์" และความสวยงามของอ่าวยนในมุมมองแบบ 270 องศา

มาย พูล สระว่ายน้ำแบบ infinity pool จำนวน 2 แห่งพร้อม สระเด็ก และลานอาบแดด

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต  เลขที่ 105 ถนนอ่าวยน หมู่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

เว็บไซต์ : www.mybeachphuket.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ