LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 ธันวาคม 2563 : 08:45 น.

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย เอาใจคนรักเสียงเพลงด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ศิลปินป๊อปสุดฮอต “ก้อง สหรัถ” ริมชายหาด พร้อมแพ็คเกจราคาพิเศษ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2563

วนาเบลล์ รีสอร์ท ติดหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำ 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลกซึ่งได้แก่รางวัล โรงแรมระดับหรู (Best Luxury), การบริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมโรแมนติก (Best Romance) และโรงแรมยอดนิยม (Best Top)

“สหรัถ (ก้อง) สังคปรีชา” นักร้องชาวไทยที่มีชื่อเสียงที่หลาย ๆ คนหลงรักในน้ำเสียง รวมถึงความสุภาพ อบอุ่น และเพลงป๊อปสุดฮิตของเขา จะจัดแสดงมินิคอนเสิร์ตที่ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ในค่ำคืนวันที่ 18 ธันวาคม 2563 สามารถซื้อบัตรเข้าชมมินิคอนเสิร์ตรวมอาหารมื้อเย็น หรือแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน ทั้งห้องสวีทหรือพูลวิลล่า พร้อมสิทธิประโยชน์ในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้

สหรัถ (ก้อง) สังคปรีชา เป็นสมาชิกของวงดนตรีป๊อปร็อค "นูโว" ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2531 เขาเป็นนักร้อง, นักแต่งเพลง, นักแสดง และนักพากย์ที่มีชื่อเสียงคนนึงของประเทศไทย และยังเป็นโค้ชในรายการประกวดร้องเพลง เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ อีกด้วย และในค่ำคืนวันที่ 18 ธันวาคม 2563 ก้อง เขาจะมาร้องเพลงฮิตพร้อมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงในมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดก่อนมื้อเย็นริมชายหาดอันสวยงามของเกาะสมุยและทิวทัศน์ฉากหลังสุดอลังการ ที่วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย

บัตรมินิคอนเสิร์ตรวมอาหารมื้อเย็น ราคา 4,999 บาทสุทธิ/ท่าน อาหารเย็นเริ่มเวลา 18.00 น. และมินิคอนเสิร์ตเริ่มตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป 

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอเสนออีกแพ็คเกจ (สำหรับการจอง 2 คืนขึ้นไป) มอบราคาพิเศษสำหรับการจองล่วงหน้าภายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 และสามารถเลือกเข้าพักได้ระหว่างวันที่ 17 - 19 ธันวาคม หรือ 18 - 20 ธันวาคม 2563

  • พรีเมี่ยม โอเชี่ยน พูลสวีท 1 ห้องนอน (Premium Ocean Pool One Bedroom Suite) ราคา 19,500 บาทสุทธิ/คืน (สำหรับการจองล่วงหน้า ราคา 16,999 บาทสุทธิ/คืน)
  • แกรนด์ โอเชี่ยน วิว พูลสวีท (Grand Ocean View Pool Suite) ราคา 22,999 บาทสุทธิ/คืน (สำหรับการจองล่วงหน้า ราคา 19,549 บาทสุทธิ/คืน)
  • ทรอปิคอล พูลวิล่า (Tropical Pool Villa) ราคา 24,499 บาทสุทธิ/คืน (สำหรับการจองล่วงหน้า ราคา 20,825 บาทสุทธิ/คืน)

สิทธิประโยชน์ในแพ็คเกจ:

  •  อาหารเช้าระหว่างเข้าพัก 2 ท่าน
  •  บริการรับ-ส่งระหว่างสนามบินฯ (ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย – วานาเบลล์ เกาะสมุย)
  •  โพรเซ็กโก้ (Prosecco) 1 ขวด เมื่อเช็คอิน
  •  บัตรมินิคอนเสิร์ตสำหรับ 2 ท่าน
  •  มื้อเย็นสุดพิเศษสำหรับ 2 ท่าน

เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ดนตรีที่น่าประทับใจที่วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย และเพลิดเพลินกับการพักผ่อนสุดหรูหราบนเกาะอันสวยงาม สิทธิประโยชน์นี้สำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย 

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลได้ โทร 061 – 410 – 9858 หรือ 087 – 002 – 2721 อีเมล: reservations.vanabelle@luxurycollection.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ