LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 ธันวาคม 2563 : 09:25 น.

เซ็นทารามอบ “แพ็กเกจส่งท้ายปี” ชวนนับถอยหลังสู่ปีใหม่ ด้วยราคาห้องพักและข้อเสนอสุดพิเศษทั่วไทยส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในคืนวันสิ้นปี กับห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 1,920 บาทต่อคืน

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นับถอยหลังสู่ปีใหม่ในคืนวันสิ้นปี นำเสนอ “แพ็กเกจส่งท้ายปี” ห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1,920 บาทต่อคืน พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อสำรองห้องพักและเข้าพักในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

ลูกค้าสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2563 เพื่อเข้าพักในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการทั้ง 12 แห่งทั่วไทย เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายดังนี้

· ห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 1,920 บาทต่อคืน

· ฟรีอาหารมื้อค่ำในคืนส่งท้ายปีสำหรับ 2 ท่าน

· ฟรีบริการอัพเกรดห้องพัก

· บริการเช็คอินก่อนเวลา

· ฟรีอาหารมื้อเช้าสำหรับ 2 ท่าน

· เด็ก 2 คนพักฟรี

· รับส่วนลด 20% สำหรับบริการสปา

ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับการฉลองและก้าวเข้าสู่ปีใหม่อย่างน่าประทับใจ กับ “แพ็กเกจส่งท้ายปี” ของ เซ็นทาราได้ที่หลากหลายจุดหมายปลายทาง ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้ง 12 แห่งที่ร่วมรายการ อาทิ กรุงเทพฯ หัวหิน พัทยา ระยอง ตราด กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ แม่สอด และอุดรธานี

แพ็กเกจส่งท้ายปีนี้นำเสนอห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นที่เพียง 1,920 บาทต่อคืน สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/sign-up/ 

สามารถจองห้องพักแพ็กเกจส่งท้ายปีได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2563 เพื่อเข้าพักในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ สามารถสำรองห้องพักและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “แพ็กเกจส่งท้ายปี” นี้ ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/featured-packages/new-year-eve-package/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ