LIFESTYLE

20 กันยายน 2564 : 10:00 น.

คิดถึงท้องฟ้า มองหาท้องทะเล M2F พาชม 5 พิกัดบ้านพักหัวหิน ใกล้ทะเล บรรยากาศแสนดี

เพิ่งคลายล็อกดาวน์ไม่นานหาที่ผ่อนคลายกันหน่อยไหม หัวหินเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพ ขับรถไม่ถึง 2 ชั่วโมง (ถ้าไม่ติดแหงกที่พระราม2) ก็ถึงที่หมาย หัวหินมีที่เที่ยวเยอะมาก ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟสไตล์ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือสายโสดฉายเดี่ยวก็ยังได้ ทำให้หัวหินมีที่พักเยอะหลายแบบ อย่างบ้านพักหัวหิน ใกล้ทะเล เป็นอีกหนึ่งที่พักเหล่าคนรักหัวหินเลือกเข้าพัก เพราะบ้านพักหัวหิน บรรยากาศดี เห็นวิวทะเล และเพื่อไม่ให้เสียเวลา Traveloka แอปพลิเคชั่นจองที่พัก ก็มาช่วยแนะนำบ้านพักหัวหินสวยๆ ใกล้ทะเล มาให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนหลังจากที่เครียดกันมานาน

1.กุณดาลา บีช รีสอร์ต หัวหิน

เริ่มต้นด้วยบ้านพักหัวหิน ไม่ใช่แค่ใกล้ทะเล แต่ติดทะเล กุณดาลา บีช รีสอร์ต หัวหิน ตกแต่งไว้อย่างน่ารัก มีห้องอาหารอยู่ริมทะเลเลย กินข้าวไปมองวิวทะเลไปด้วยชิลดีมาก บรรยากาศที่พักเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เพราะที่พักเป็นบ้านหลังๆ แต่ละหลังห่างกันพอสมควรเลย เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ไฮไลท์ของที่นี่นอกจากวิวสวยๆ และที่พักเก๋ๆ ถ่ายรูปได้เพียบแล้ว อาหารเช้าเขาก็จัดเต็มนะกินฟรีได้ไม่อั้นมาพร้อมกับความอร่อยและเมนูที่หลากหลาย

2.เซิร์ฟ เฮาส์ หัวหิน

มาต่อกันที่บ้านพักหัวหิน ใกล้กับทะเลจากที่พักเดินไปเพียง 5 นาทีก็ได้ชมวิวทะเลสวยๆ แล้ว คุณสามารถเดินไปชมพระอาทิตย์ตกดินลับขอบฟ้า ถ้าใครไปเที่ยวพักผ่อนกับแฟนบอกเลยว่าช็อตนี้โรแมนติกมาก ในส่วนของการตกแต่งก็น่ารักเรียบง่าย ได้บรรยากาศเหมือนมาเที่ยวต่างจังหวัดพักผ่อนบ้านเพื่อนเลย  มีสระว่ายน้ำให้เล่นเพลินๆ เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวหรือมาเที่ยวกับเพื่อนเป็นแก๊งค์ใหญ่ๆ ก็เหมาะมาก ที่สำคัญราคาไม่แพง เหมาะกับคนอยากเที่ยวแบบงบจำกัด

3. V Villas Hua Hin MGallery by Sofitel

บ้านพักหัวหิน สไตล์รีสอร์ทมีพูลวิลล่า ติดทะเล ระดับห้าดาว วิวสวยปังอลังการมาก ดีไซน์ตกแต่งหรูหรา มีความโมเดิร์น สวยสะกดใจ แต่ละบ้านพักมีความเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน มาพร้อมกับการบริการบัลเลอร์แสนพิเศษตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่มีบ้านพักให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ทั้งแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ3 ห้องนอน  รวมทั้งหมด 28 ห้อง เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว ในส่วนของบ้านพักมีห้องนั่งเล่นแยกให้ด้วยพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายแบบจัดเต็มสมราคาห้องพักเขาเลย

4. Zea Za Villa

ใครมีแพลนไปเที่ยวหัวหินแบบยกครอบครัว แนะนำบ้านพักหัวหิน Zea Za Villa ครบเครื่องในเรื่องที่พักมาพร้อมกับราคาไม่แพง ที่สำคัญใกล้กับทะเลด้วย มีสระว่ายน้ำให้ด้วย สามารถเล่นได้ทั้งน้ำทะเลและน้ำสระ ชอบแบบไหนก็เลือกเล่นได้เลย บ้านพักเน้นการตกแต่งสีสันสดใสให้เหมาะกับซัมเมอร์เที่ยวทะเล บ้านพักหัวหินบรรยากาศเงียบสงบ มีของใช้ครบถ้วน เครื่องครัว ตู้เย็น เตาอบไมโครเวฟ เตาปิ้งย่างบาร์บีคิว เรียกได้ว่ามาเป็นแก๊งค์ใหญ่ หรือมาเป็นครอบครัวก็ทำกับข้าวกินกันเองหรือปาร์ตี้ปิ้งย่างเพิ่มความสนุกให้กับทริปนี้ได้อีกด้วย

5. Zea Za Bungalow

ปิดท้ายด้วยบ้านพักหัวหิน บรรยากาศดี ใกล้ทะเลมากเหมือนเป็นชายหาดส่วนตัวเลย ใช้เวลาเดินจากที่พักเพียง 1 นาทีก็ถึงแล้ว บรรยากาศที่พักเงียบสงบ ร่มรื่น ห้องพักน่ารักสะอาด มีความเป็นส่วนตัว การบริการประทับใจจากคุณลุงที่เป็นกันเองมาก ห้องพักเป็นสไตล์บังกะโลเหมาะกับครอบครัว ของใช้ในห้องครบถ้วน ที่นอนใหญ่หลับสบาย หมอนก็มีให้เยอะ ห้องน้ำสะอาด มีสระว่ายน้ำให้เล่นด้วย พิกัดที่ตั้งดีนะเดินทางไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ปล.ไม่มีที่จอดรถนะ ใครขับรถส่วนตัวมาอาจต้องจอดรถไว้ข้างที่พัก 

ใครที่กำลังมีแพลนพาครอบครัวมาเที่ยว Traveloka เขาแนะนำบ้านพักหัวหิน ใกล้ทะเล คุ้มค่ากว่าเยอะ เพราะมีความสะดวกให้ครบและเดินไปเที่ยวทะเลได้แบบใกล้ๆ เลย

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ