M2F TALK

โดย สมชาย บุญเหลือ

07 พฤศจิกายน 2561 : 08:00 น.

.

อีกไม่กี่วันจะมีงานบุญใหญ่ให้คนไทยได้ร่วมบุญร่วมกุศลกันอีกแล้วครับ นั่นคือ งานกาชาดประจำปี 2561 นั่นเอง งานบุญใหญ่ที่ใคร ๆ ต่างรอคอย

ปกติในกรุงเทพฯ จะจัดแถวลานพระบรมรูปทรงม้า หรือพระลานพระราชวังดุสิดในปัจจุบัน แต่ปีนี้ย้ายสถานที่ไปจัดในสวนลุมพินีแทน ระหว่างวันที่ 23 พ.ย.- 1 ธ.ค. 2561 เวลา 10.30 -22.00 น.

จัดที่นี่ก็ดีเหมือนกันครับ จัดใจกลางเมือง สถานที่กว้างขวางสะดวกสบาย การเดินทางก็สะดวก รูปแบบการจัดงานก็ยังคงไว้เหมือนเดิม

คือมีหน่วยงานราชการ และภาคเอกชนมาออกร้าน จำหน่ายสลากกาชาด เพื่อนำรายได้มอบให้สภากาชาดไทย นำไปใช้เป็นสาธารณกุศล

ใครที่เป็นแฟนพันธ์ุแท้สวนลุมพินี ที่ต้องมาออกกำลังกายทุกเช้าทุกเย็น ไม่ต้องกังวลนะครับ กทม.เขาไม่ได้ประกาศปิดสวนแต่อย่างใด

ตลอดเวลา 9 วันที่จัดงานกาชาด ยังสามารถมาใช้บริการ ออกกำลังกายได้เป็นปกติ แต่ในบางจุดอาจจะไม่สะดวกเพราะจะมีร้านค้ามาตั้งวางขายของบ้างก็คงไมเป็นไร

การจัดงานกลางสวนในกทม. เจ้าภาพก็ต้องเป็นกทม.อย่างแน่นอน ซึ่งปีนี้เขาก็อำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะรถสุขา มีบริการอย่างเพียงพอแน่นอน

ที่สำคัญใครอยากเห็นบรรยากาศงานวัด กลับมาอยู่กลางสวนสวยกลางกรุงปีนี้ได้เห็นแน่ โดยเฉพาะการแสดงมอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ที่หาชมได้ยาก ปีนี้กทม.จัดให้

อดใจรออีกไม่กี่วัน ไปเที่ยวงานกาชาดกันเยอะๆ แล้วทำบุญช่วยกาชาดกันนะครับ

สมชาย บุญเหลือ

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ