M2F TALK

โดย สมชาย บุญเหลือ

13 กุมภาพันธ์ 2562 : 21:52 น.

.

พรุ่งนี้เป็นวันที่วัยรุ่น หรือใครอีกหลายคนรอคอย เพื่อแสดงออกถึงความรักที่ตนเองมีต่อคนรัก โดยใช้วันที่ 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ เป็นวันที่สื่อถึงรักแท้

ความจริงแล้ว ความรักที่มีให้กันแสดงออกได้ทุกวัน ไม่จำเป็นต้องวันวาเลนไทน์ ดูอย่างความรักแท้ของพ่อแม่ที่มีให้ลูกสิครับ รักได้ทุกวันไม่จืดจาง

อยากให้น้องๆ ดูรักของพ่อแม่เป็นตัวอย่าง เป็นรักที่บริสุทธิ์ไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน ผิดกับรักของวัยรุ่นที่ต้องตอบแทนด้วยความบริสุทธิ์ ซึ่งฝ่ายชายมักใช้เป็นข้ออ้างเสมอ และมีแทบทุกปี

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ทีไรก็จะวนเวียนเขียนแต่เรื่อง ความรักของวัยรุ่นนี่แหละ เพราะอยากให้วัยรุ่นระมัดระวังตัว ระวังใจอย่าให้ถลำลึกเกินวัยที่ควรจะเป็น

คนเรารักกันได้ไม่ผิดครับ ความรักทำให้โลกนี้สวยงามเสมอ แต่จะรักใครก็อย่ารักจนหมดหัวใจ ต้องเหลือเผื่อพื้นที่ปลอดภัยให้ตัวเองบ้าง

วันใดผิดหวังมาจะได้ไม่เสียใจมาก เพราะอย่างน้อยเราก็มีพื้นที่ปลอดภัยเผื่อเอาไว้ พ่อแม่ก็ยังเป็นพี่พึ่งได้ทุกเวลานาที เพราะท่านมีรักแท้ให้กับลูกเสมอ

ในส่วนของผู้มีหน้าที่รับผิดชอบถูกแล้วครับ ที่ออกมาตรการต่างๆ ออกมา และควรทำในทุกๆ วัน ไม่ใช่แค่วันวาเลนไทน์ ยิ่งในยุคสื่อโซเชียลมีอิทธิพลต่อวัยรุ่น ต้องยิ่งเข้มงวดกวดขัน เพื่อตัดไฟแต่ต้นลมครับ

สมชาย บุญเหลือ

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ