BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 เมษายน 2565 : 21:08 น.

"อัศวิน"ขนผู้สมัครสก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ 11 เขตกรุงเทพใต้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 สวนเบญจสิริ ย้ำเลือกอัศวินไม่ต้องนับหนึ่งตอกเสาเข็มใหม่ อัดอย่าเชื่อนโยบายวาทกรรมขายฝันสวยหรูที่ทำไม่ได้จริง

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 2 ที่สวนเบญจสิริ เขตคลองเตย โดยมี สมาชิกสภากรุงเทพ (ส.ก.) กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เขตกรุงเทพใต้ 11 เขต อาทิ ปทุมวัน/คลองเตย/บางคอแหลม/ยานนาวาและพระโขนง เป็นต้น สลับสับเปลี่ยนแสดงวิสัยทัศน์ เรียกคะแนนเสียงประชาชนในพื้นที่

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า การปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 เพื่อตอกย้ำนโยบายทำได้จริง และ กทม.ต้องไปต่อและแก้ปัญหาให้กับคน กทม. ทั้งน้ำท่วม ทางเท้า และปัญหาสะสมอื่นๆ ยอมรับว่า การดำรงตำแหน่งมีปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้สำเร็จ เพราะเงื่อนไขปัจจัยหลายอย่างจึงต้องสานต่อเพื่อแก้ไขปัญหาให้สำเร็จ 

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวถึงกรณีผู้สมัครบางคนออกมาพูดถึงการแก้ไขปัญหาใน กทม.ภายใน 100 วัน ว่า ไม่มีทางเป็นไปได้จริง เพราะ 100 วัน แค่คิดยังไม่ได้ลงมือทำก็หมดเวลาแล้ว แต่ถ้าจะแก้ไขแค่เรื่องเดียวก็สามารถทำได้ แต่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะ กทม.ไม่ได้มีแค่ปัญหาเดียว ทั้งหมดเป็นเพียงวาทกรรม และตนเองไม่ได้ขายฝันทำอะไรทำได้จริง ขณะนี้เหลือเวลาหาเสียงไม่ถึงเดือน จะเร่งหาเสียงอย่างเต็มที่ และไม่จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์หรือเน้นย้ำนโยบายไหนและจะใช้เวทีใหญ่อีก 4 ครั้ง เพื่อตอกย้ำให้คน กทม.เลือกตนเอง

ทั้งนี้ การปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ในวันที่ 20 พฤษภาคม ก่อนวันเลือกตั้ง 2 วัน ที่ลานคนเมือง กทม. ส่วนจะได้เปรียบหรือมีฐานเสียงในแหล่งชุมชนตอนเป็นผู้ว่าหรือไม่นั้น ทุกคะแนนเสียงเป็นของประชาชน ส่วนที่ผลสำรวจที่ออกมาทุกสัปดาห์นั้นตนเองก็มีการติดตาม แต่ไม่ได้ยึดติด และไม่ทำโพลของตนเอง

พล.ต.อ.อัศวิน ยังกล่าวว่า การซื้อเวลาสถานีโทรทัศน์เพื่อแนะนำตัวตนให้คน กทม.ได้นั้น ตนเองไม่ทราบ เพราะมีทีมที่จัดการ ยืนยันว่าไม่เกินงบประมาณที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อนุญาต คือ ประมาณ 49 ล้านบาทในการหาเสียง

ทั้งนี้ ทันทีที่ พล.ต.อ.อัศวิน ขึ้นเวทีปราศรัยได้ระบุว่าตนเองเป็นนักปฏิบัติ ไม่ใช่นักพูด และจะแก้ไขปัญหารถติด/น้ำท่วมซ้ำซาก และปัญหาปากท้อง เป็นนโยบายเร่งด่วนและขอคนกรุงเทพฯ อย่าเชื่อนโยบายวาทกรรมขายฝันสวยหรูที่ทำไม่ได้จริง"อัศวินไม่ได้โม้ คนจริงพูดจริง จับต้องได้ ไม่ใช่วาทกรรม เลือกอัศวินไม่ต้องนับหนึ่งตอกเสาเข็มใหม่ ถ้าอยากให้กรุงเทพฯ ไปต่อ ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ ถ้าแคร์ 22 พฤษภาคม เข้าคูหา กาเบอร์ 6

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ