BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 ตุลาคม 2561 : 16:52 น.

สาวคิดสั้นบอกลาเพื่อนทั้งน้ำตา ก่อนขึ้นแท็กซี่ไปสะพานปิ่นเกล้าโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหาย

พ.ต.ท.ณรงค์ มั่นคง สวป.สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดบนกลางสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า เขตบางกอกน้อย จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระปิ่นเกล้า โดยเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำเรือออกค้นหา พร้อมนักประดาน้ำแต่ไม่สามารถค้นหาได้เนื่องจากมีกระแสน้ำไหลเฉี่ยวแรง และมีเรือขนาดใหญ่แล่นผ่านตลอด เจ้าหน้าที่จึงต้องยกเลิกการค้นหา เบื้องต้นยังไม่พบหญิงสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใด   

    

ด้าน พ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ได้รับผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิงสาวรูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม. ผิวขาว ไว้ผมยาว อายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น มาจากศูนย์การค้า เดอะเซ้นส์ปิ่นเกล้า (ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า) ถ.บรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย โดยบอกเพียงว่าจะข้ามไปฝั่งพระนคร แต่ระหว่างที่รถกำลังวิ่งอยู่บนสะพานได้พยายามเปิดประตูรถ และบอกให้คนขับจอดรถ จากนั้นได้ยื่นเงินให้ 100 บาท เมื่อรถจอดหญิงคนดังกล่าวจึงลงรถแล้วเดินไปปีนขึ้นราวสะพาน ก่อนจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาหายไป

พ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุได้มีผู้ชายกับผู้หญิงเดินทางมาตามหาและให้การว่า หญิงสาวที่กระโดดสะพานนั้น คาดว่าจะเป็นเพื่อน เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้นั่งดื่มกินด้วยกันที่ศูนย์การค้าดังกล่าว จากนั้นหญิงสาวก็นั่งร้องไห้ บอกเพียงว่าคงไม่ได้เจอกันอีก ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกจากโต๊ะหายไป ซึ่งก็ไม่ได้นำโทรศัพท์มือถือไปด้วย หลังจากนี้จะประสาน สน.บวรมงคล พื้นที่รับผิดชอบบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา รีบออกค้นหาหญิงสาวคนดังกล่าวต่อไป

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ