BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 ตุลาคม 2561 : 19:31 น.

รวบ 3 คนทำร้ายร่างกาย-ชิงทรัพย์วิศวกรหนุ่ม ถูกทิ้งข้างทางหลังเรียกแท็กซี่ในขณะมึนเมา อ้างหน้าคล้ายอริ เร่งล่าตัวแท็กซี่ีเพิ่ม

จากกรณี นายนรพร พรหมบุตร อายุ 39 ปี วิศวกรยานยนต์ บริษัทรถยนต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกทำร้ายร่างกายพร้อมชิงทรัพย์ หลังเรียกแท็กซี่ ไม่ทราบทะเบียน จากบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ขณะอยู่ในอาการมึนเมา ก่อนถูกนำร่างมาทิ้งไว้ที่ข้าง ถ.ศรีนครินทร์ ในสภาพเลือดโชกเต็มตัว และทรัพย์สินหายได้สูญหายไปทั้งหมด มูลค่าประมาณ 1 แสนบาท เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุมารดาของนายนรพร ได้เข้าแจ้งความที่ สน.คลองตัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ สน.ประเวศ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รรท.รอง ผบช.น. ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ประเวศ ร่วมกันแถลงผลจับกุมนายพีรวิชญ์ ปุตตะจินารักษ์ อายุ 24 ปี นายเฉลิมเกียรติ หุ่นน้อย อายุ 22 ปี นายทรงเดช ปุตตะจินรักษ์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกาย นายนรพร สอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันทำร้ายนายนรพรจริง โดยพบนายนรพร ที่จุดเกิดเหตุ อยู่ในสภาพเมาและคล้ายถูกทำร้ายมาก่อนแล้ว หนึ่งในผู้ต้องหาคิดว่าเป็นคู่อริ จึงร่วมกับพวกลงมือก่อเหตุชกต่อยและกระทืบ ก่อนจะหยิบถังที่ด้านในมีน้ำมาราดใส่หน้าผู้เสียหาย แล้วถ่ายรูปเก็บไว้ หลังก่อเหตุได้ชิงเอาพวงกุญแจรถ และถอดนาฬิกาข้อมือหลบหนีไป

พล.ต.ต.คัชชา กล่าวว่า ผู้เสียหายถูกชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายในรถแท็กซี่ และคนขับได้จอดทิ้งผู้โดยสารไว้ที่ ริมถ.ศรีนครินทร์ พื้นที่ สน.ประเวศ เมื่อตำรวจ สน.ประเวศ ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบภาพคนร้าย 3 คน รุมทำร้ายผู้เสียหายจากนั้นได้ขโมยเอาทรัพย์สินไป จากนั้นได้สืบสวนต่อจนกระทั่งจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ ส่วนคนขับรถแท็กซี่อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุมอยู่เชื่อว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของผู้ต้องหาพบว่านายพีรวิชญ์มีประวัติก่อคดีประทุษร้ายเกี่ยวกับทรัพย์, ชิงทรัพย์ ทั้งหมด 7 ครั้ง ในพื้นที่สน.ปทุมวัน เมื่อปี 2558 โดย 2 คดีศาลได้ตัดสินไปแล้ว ส่วนอีก 5 คดีอยู่ระหว่างการดำเนินคดี เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายสาหัส

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ