BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 ตุลาคม 2561 : 15:51 น.

กองปราบฯจับน้าเขยหื่นข่มขืนหลานสาววัย 12 นานร่วม 2 ปี อ้างหลานยั่วยวนและพยายามข่มขืนก่อน

เมื่อวันที่ 25 ต.ค.61 ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายสมพงษ์ หรือเขียว จิตหาญ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จับกุมได้ภายใน ซ.เพชรเกษม 6 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่

สืบเนื่องจากเมื่อปลายปี 2559 นายสมพงษ์ได้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี หลานสาวแท้ๆ ของภรรยา โดยขณะเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ได้ย้ายมาพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของนายสมพงษ์ที่ จ.อุบลราชธานี เนื่องจากพ่อแม่ได้แยกทางกันจนทำให้ไม่มีผู้ส่งเสียเลี้ยงดู

ต่อมานายสมพงษ์ได้อาศัยช่วงที่ ด.ญ.เอ อยู่เพียงลำพัง ทำทีออกอุบายว่าจะพาไปซื้ออุปกรณ์การเรียนในตัวอำเภอ แต่ระหว่างทางกลับใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพูดจาข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ระหว่างนั้นนายสมพงษ์ก็ได้ก่อเหตุข่มขืนซ้ำอีก 8-9 ครั้ง ในช่วงเวลาที่พักอาศัยอยู่ร่วมกันเกือบ 2 ปี จากนั้นญาติของ ด.ญ.เอ ที่พักอาศัยอยู่ที่ กทม.ได้ระแคะระคาย จึงโทรศัพท์มาสอบถามจนทราบความจริง ก่อนประสานให้ทาง ผอ.โรงเรียนที่ ด.ญ.เอ เรียนอยู่ช่วยเป็นธุระพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมพงษ์ จนมีการออกหมายจับ แต่นายสมพงษ์ ไหวตัวทันหลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนนายสมพงษ์ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ด.ญ.เอ ได้ยั่วยวนและพยายามข่มขืนตนเอง แต่ตนไม่ยอมเพราะคิดถึงลูกเมีย และจะเอาเรื่อง ผอ.โรงเรียนให้ถึงที่สุด เพราะพา ด.ญ.เอ ไปแจ้งความโดยพลการ จนทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงแจ้งข้อกล่าวหาและนำตัวส่ง สภ.โนนกุง จ.อุบลราชธานี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ