BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 ตุลาคม 2561 : 17:09 น.

อัยการยื่นฟ้อง "2 ป้าทุบรถ" ฐานร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ศาลอนุญาตให้ประกันตัว ขณะที่เจ้าตัวพร้อมสู้คดี นัดสอบคำให้การ 13 พ.ย.นี้

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ศาลจังหวัดพระโขนง ถ.สรรพาวุธ พนักงานอัยการคดีอาญากรุงเทพใต้ (ศาลพระโขนง) ได้นำตัว น.ส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 57 ปี และ น.ส.มณีรัตน์ แสงภัทรโชติ อายุ 61 ปี ยื่นฟ้องต่อศาล เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันทำให้เสียทรัพย์จากกรณีใช้ขวานและเหล็กยาวทุบทำลายรถยนต์นิสสัน รุ่นนาวารา สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎค 9297 ของ น.ส.รชนิกร เลิศวาสนา อายุ 37 ปี ที่จอดขวางประตูทางออกหน้าบ้านตนเอง เป็นเหตุให้รถยนต์คันดังกล่าวกระจกข้างรถฝั่งด้านหลังผู้โดยสารแตก ฝากระโปรงและกันชนรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดย่าน ซ.หมู่บ้านเสรีวิลล่า แยก 2 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเดือน ก.พ. 2561 เพื่อประท้วงกรณีมีตลาดรอบบ้านเป็นเหตุให้มีรถยนต์มาจอดขวางหน้าบ้าน

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความจำเลย เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นการนัดส่งฟ้องต่อศาลในข้อทำให้เสียทรัพย์ข้อหาเดียว ส่วนข้อหาข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พนักงานอัยการสั่งไม่ฟ้อง ซึ่งตอนนี้ศาลได้อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวโดยใช้หลักทรัพย์รายละ 50,000 บาท นัดสอบคำให้การจำเลยในวันที่ 13 พ.ย.นี้ ซึ่งก็จะให้การปฏิเสธ และขอสู้คดีต่อไป

ภาพ: ธวัชชัย เข็มกำเนิด

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ