BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 พฤศจิกายน 2561 : 15:09 น.

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ร้อง สคบ.จี้ "เมอร์เซเดส-เบนซ์" คืนเงินเกือบ 4 ล้าน หลังซื้อรถมาไม่กี่เดือนกลับพังบ่อย

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ย. น.ส.ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หรือปุ๊กลุก นักแสดงสาวชื่อดัง เดินทางมาที่สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อหาข้อยุติหลังซื้อรถยนต์หรู ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น 350e มาในราคาราว 3,500,000 บาท และรับรถมาเมื่อวันที่ 1 เม.ย. แต่รถกลับมีปัญหาต้องส่งซ่อมบ่อยถึง 3 ครั้ง คือวันที่ 15 มิ.ย. 20 ก.ค. และ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งระหว่างการซ่อมครั้งที่ 2 บริษัทยอมเพิ่มระยะเวลาประกันอีก 1 ปี โดยพนักงานพยายามขอให้เอารถมาเช็กตลอด แต่ไม่มีวิธีที่จะแก้ปัญหาอย่างเด็ดขาด และยังบอกว่ารถที่ตนขับไม่ใช่คันเดียวที่มีปัญหา จนทำให้กังวลเรื่องความปลอดภัย และต้องการคืนรถ

โดย น.ส.ฝนทิพย์ เผยว่า วันนี้ที่มาร้องเรียน ตนรู้สึกหมดห่วง สบายใจขึ้น จริง ๆ แล้วตนเข้าใจทุกฝ่าย แต่ทางผู้ประกอบการต้องเห็นใจผู้บริโภคด้วย เพราะคนซื้อก็หาเงินหลักล้านมาด้วยความลำบาก ทำงานทุกวันเหมือนกัน ผู้ประกอบการต้องใส่ใจบริการหลังการขาย แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วง 2 เดือนแรก ทุกอย่างคงจะง่ายกว่าวันนี้เยอะ

วันนี้หลังจากที่ได้พูดคุยกับ สคบ.ก็รู้สึกดีใจที่เขายอมรับฟังข้อเรียกร้องและปัญหาที่เกิดขึ้นของเราในทุกๆ ข้อ โดยในวันที่ 13 พ.ย.จะเดินทางเข้ามาที่นี่อีกครั้งเพื่อรับฟังข้อสรุปสำหรับเรื่องนี้ว่าจะมีการคืนเงินหรือจะทำอย่างไร แต่ส่วนตัวแล้วตนต้องการรับคืนเงินมากกว่า แต่ก็ขอขอบคุณ สคบ.ที่ช่วยประสานทุกอย่างให้

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ