BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 กุมภาพันธ์ 2562 : 11:13 น.

'อุตตม' เปิดนโยบายพัฒนากทม.เน้นเมืองปลอดมลภาวะเพิ่มความชุ่มชื่นให้กรุงเทพฯ 50 เขต

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่สวนเบญจสิริ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นายพุทธิพงษ์ ปุณกันต์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายณัฐพล ทีปสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ร่วมเปิดนโยบายพัฒนากทม.ของพรรคพลังประชารัฐ 

นายอุตตม กล่าวว่า นโยบายเพื่อกทม.ที่เสนอวันนี้ สามารถทำได้ทันที ไม่ลังเล และทำได้จริง เห็นผลเป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่ม 50 สวน 50 เขต ให้ปอดสะอาด ลาขาดฝุ่น เพิ่มเติมสวนในกทม.เขตละ1สวน คนกรุงเทพฯจะได้มีพื้นที่สีเขียวมากขึ้น ช่วยลดฝุ่น เพิ่มออกซิเจนให้กับทุกเขต จะ รณรงค์ให้รถขนส่งสาธารณะเป็น รถไฟฟ้า หรือ EV ให้หมด เพื่อที่จะลดฝุ่นควัน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรถสาธารณะให้มีความทันสมัย สะดวก สบายสำหรับประชาชนยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังลดมลพิษ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีของคน กทม.          

"นอกจากนี้ ยังมีนโยบายพักกรุงเทพ 5/2 คือ ก่อสร้าง 5 วัน หยุด 2 วัน สำหรับสิ่งก่อสร้างที่จะขออนุญาตสร้างใหม่ เพื่อลดฝุ่น ลดการเกิดมลพิษทางเสียงในบริเวณนั้น ให้คน กทม.ได้พักปอด ให้ กทม.เป็นหนึ่งในมหานครแนวหน้าที่พวกเรามีคุณภาพชีวิตที่ดี รวมไปถึง นโยบายรถเก่า แลกรถใหม่ ที่เป็นรถไฟฟ้า รับส่วนลดทันที 1 แสนบาท เพื่อสนับสนุนให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้ามากขึ้น ลดมลพิษที่เกิดจากรถยนต์" นายอุตตมกล่าว          

ด้านนายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า เราเป็นพรรคแรกๆที่ออกนโยบายไม่ใช่เฉพาะแค่ในกระดาษ แต่สิ่งที่เราคิดและนำเสนออกมาในวันนี้ สามารถทำได้จริงและทำได้ทันทีในทุกนโยบาย นอกจากนี้พรรคพลังประชารัฐ ได้ตั้ง ครม.กทม.ของพรรค เพื่อเปิดนโยบายให้คน กทม.ทุกๆวันอังคาร ตั้งแต่วันนี้ไป จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง 

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ