BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 กุมภาพันธ์ 2562 : 15:45 น.

ลูกชายวัย 17 ขอความเป็นธรรมกองปราบฯ หลังพ่อถูกรถบรรทุกแก๊สชนดับ ผ่านมา 9 เดือน คดีไม่คืบ

วันที่ 21 ก.ฑ. 2562 นายอัครวัฒน์ หรือต๊ะ หมื่นอร่าม อายุ 17 ปี พร้อม น.ส.สุทาดา หมื่นอร่าม ผู้เป็นป้า เข้าพบ พ.ต.ท.อดิศักดิ์ ละม่อม สว.สอบสวน กก.5 บก.ป. พร้อมนำหลักฐานในที่เกิดเหตุ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกรณีนายประกอบ หมื่นอร่าม บิดาของน้องต๊ะ ถูกรถบรรทุกแก๊สของบริษัทแห่งหนึ่ง ชนจนเสียชีวิต หน้าร้านอาหารบน ถ.เพชรเกษม ในพื้นที่ จ.ราชบุรี โดยหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้แจ้งความที่ สภ.อ.เมืองราชบุรี แต่กลับยังไม่มีความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้กระทำผิด ซึ่งเวลาล่วงมาแล้วกว่า 9 เดือน

น.ส.สุทาดา กล่าวว่า เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 6 พ.ค. 2561 นายประกอบ ได้ขี่รถจยย.โดยมีเพื่อนเป็นผู้ซ้อนท้าย ถูกรถบรรทุกของบริษัทขนส่งแก๊สรายหนึ่ง ชนจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป โดนมีแผ่นป้ายที่ระบุชื่อบริษัทตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีผู้ขับรถยนต์ที่ขับตามหลังมา ชนเข้าที่ร่างอีกครั้งหนึ่ง โดยผู้ขับรถเก๋งได้ชดเชยค่าเยียวยาให้เป็นเงิน 100,000 บาท ขณะที่เมื่อได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดก็ไม่พบเห็นเหตุการณ์ในระหว่างที่เกิดเรื่องขึ้น

ต่อมา ทางครอบครัวได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองราชบุรี พร้อมนำหลักฐานเป็นแผ่นป้ายของบริษัท มอบไว้ให้กับทางตำรวจเพื่อตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี โดยโรงพักได้ส่งหนังสือติดตามเรื่องไปยังบริษัทดังกล่าวถึง 2 ฉบับ แต่กลับไม่มีความคืบหน้า และเมื่อตนได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังร้อยเวรที่รับแจ้งความเพื่อสอบถามเรื่องราว กลับไม่รับสายแต่อย่างใด โดยอีก 2 เดือนข้างหน้าก็จะครบรอบ 1 ปีที่เกิดเหตุแล้ว จึงต้องเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรม อีกทั้งน้องต๊ะ ยังต้องเรียนหนังสือ และอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ด้านพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานไว้ประกอบสำนวนคดีและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ