BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 กุมภาพันธ์ 2562 : 15:54 น.

“ธนาธร” ลงพื้นที่ ม.สวนดุสิต-สวนสุนันทา นศ. ตะโกนฟ้ารักพ่อ ต่อคิวเซลฟี่ เผยโค้งสุดท้ายโหมลงพื้นที่ แปรเสียงออนไลน์เป็นคะแนน

วันที่ 21 ก.พ. 2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมแกนนำพรรค และ น.ส.นพมาศ การุญ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พระนครป้อมปราบศัตรูพ่าย พรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่ ม.สวนดุสิต พบปะนักศึกษาและประชาชนละแวกชุมชนสวนอ้อย โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีนักศึกษามาหลายสิบคนมายืนรอรับล่วงหน้า พร้อมตะโกน "ฟ้ารักพ่อ" นำน้ำมาให้ดื่มและทิชชูมาเช็ดเหงื่อ พร้อมพูดคุยและต่อคิวเซลฟี่กับนายธนาธรจำนวนมาก โดยมีนักศึกษารายหนึ่งขอให้ชู 2 นิ้ว แต่นายธนาธรทำท่าชู 3 นิ้ว อันหมายถึงสัญลักษณ์ต่อต้านเผด็จการ ซึ่งนักศึกษาทุกคนก็พร้อมใจกันทำตาม

นอกจากนี้ นายธนาธรยังได้แนะนำให้ร่วมกันศึกษานโยบายของอนาคตใหม่ก่อนตัดสินใจไปเลือกตั้งด้วยจากนั้น นายธนาธรได้ชวนนักศึกษาล้อมวง ก่อนกล่าวผ่านเครื่องขยายเสียงขนาดเล็ก รณรงค์ปลุกใจให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. ก่อนให้สัมภาษณ์ถึงแนวทางการหาเสียงช่วงสุดท้ายว่า ตอนนี้ตนคิวแน่นมาก ตารางลงพื้นที่หาเสียงแน่นแล้วจนถึงวันที่ 10 มี.ค. ซึ่งตนและทีมงานอยู่ระหว่างการออกแบบกิจกรรมช่วงสุดท้ายระหว่างวันที่ 11-22 มี.ค. นี้อยู่ ซึ่งจะเน้นการลงพื้นที่อย่างหนัก แบ่งเวลาออกสื่อ พบปะประชาชน เพราะการจับมือ หรือสบตา ที่สื่อถึงความจริงใจ จะช่วยแปรคะแนนเสียงในออนไลน์ ให้เป็นคะแนนเสียงในวันเลือกตั้งได้

ทั้งนี้ ไม่กังวลต่อคดีในวันที่ 27 ก.พ. ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นความเป็นพรรคอนาคตใหม่จะดำรงอยู่ต่อไป ส่วนกระแสตอบรับจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดีนั้น ตนขอขอบคุณทุกคนมาก แต่ยืนยันว่า อนาคตใหม่ให้ความสนใจกลุ่มคนทุกช่วงวัย ซึ่งที่ สนใจคนรุ่นใหม่มากก็เพราะคนกลุ่มนี้พร้อมเปิดกว้างรับแนวความคิดที่ก้าวหน้าได้

ภาพ: ทวีชัย ธวัชปกรณ์

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ