BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 มีนาคม 2562 : 15:52 น.

ตำรวจเร่งแกะรอยคนร้ายบุกจี้พนักงาน ร้านทองออโรร่า กวาดทองมูลค่ากว่า 3 ล้านบาทหลบหนี

จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งกายคล้ายหญิงสาว ใส่วิกผม ใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปจี้พนักงาน 3 ราย ในร้านทองออโรร่า ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี สาขาพระราม 4 ก่อนข่มขู่บังคับให้พนักงานนำทองคำที่อยู่บนแผง น้ำหนักรวมกว่า 215 บาท มูลค่ากว่า 3,181,600 บาท ใส่ในถุงที่เตรียมมา หากไม่ทำตามขู่จะวางระเบิด ก่อนจะมีวิน จยย.อ้างว่าคนร้ายได้นั่งวินจยย.หลบหนีไป แต่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายไม่ได้นั่งวิน จยย.รับจ้าง แต่กลับขี่รถ จยย.ที่เตรียมมาหลบหนีไปแทน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา

วันที่ 12 มี.ค. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยความคืบหน้าจากการแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดว่า คนร้ายมีการเปลี่ยนยานพาหนะในการหลบหนี โดยพบว่าคนร้ายขี่รถ จยย.ยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาตามเส้นทาง ถ.พระราม 4 มุ่งหน้า ถ.สุขุมวิท กระทั่งมาถึงแยกกล้วยน้ำไท คนร้ายได้ขับเลี้ยวซ้ายเข้า ซ.สุขุมวิท 42 แล้วพอขับขี่มาถึงปากซอยฝั่ง ถ.สุขุมวิท ได้เลี้ยวเข้าห้างเกตเวย์ เอกมัย ก่อนจะหายไป

จากนั้นพบคนร้ายรายนี้ถือถุงพลาสติกเรียกรถแท็กซี่ก่อนนั่งโดยสารไปตามเส้นทาง ถ.สุขุมวิท ฝั่งขาเข้า เมื่อมาถึงปากซอยสุขุมวิท 24 คนร้ายได้ลงจากรถแท็กซี่แล้วเรียกวิน จยย.รับจ้าง เพื่อนั่งโดยสารไปต่อ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อ

ทั้งนี้ ตำรวจได้นำแผนประทุษกรรมเดิมที่คนร้ายเคยก่อเหตุที่ร้านทองออโรร่า ร้านทองเยาวราช กรุงเทพฯ มาตรวจสอบประวัติ พบว่า ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในเรือนจำ ส่วน รถจยย. ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบแล้วพบว่า ในคืนวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. คนร้ายได้ไปขโมยมาจากบ้านของผู้เสียหายย่านซอยอ่อนนุช 17 เชื่อว่าเจ้าของรถจยย. ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม หากประชาชนทราบเบาะแสของคนร้ายสามารถแจ้งเข้ามาได้ที่ บก.สส.บช.น. และ สน.ทองหล่อ

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ