BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 พฤศจิกายน 2562 : 19:48 น.

ศาลอาญาอนุญาตฝากขัง “2 หนุ่มคลองเตย” ยิงวัยรุ่นงานคอนเสิร์ตฉลองแชมป์ท่าเรือไม่มีญาติ ยื่นประกันต้องเข้าเรือนจำ

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ ควบคุมตัว นายจาตุรงค์ หรืออนุ มีโสภา อายุ 34 ปี และนายธันวา หรือ หนึ่ง บุญผาด อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดียิงวัยรุ่นกลับจากดูการแสดงดนตรีที่สนามกีฬาการท่าเรือแห่งประเทศไทย มายื่นฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 4-15 พ.ย.นี้ เนื่องจากสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติมอีก 10 ปาก และรอผลตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาโดยพนักงานสอบสวน ขอคัดค้นการให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้งสองด้วย เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล หากปล่อยตัวไปเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงและทำลายพยานหลักฐาน รวมทั้งจะหลบหนี จึงขอคัดค้านการประกันตัว

ทั้งนี้ คำร้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย. เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่นายอธิชาติ ศรีหัวโทน และนายกุลชาติ แซ่ลี กับพวกเดินกลับมาจากการดูการแสดงดนตรีที่สนามกีฬาการท่าเรือแห่งประเทศไทย มาตาม ซ.8 ตลาดคลองเตย เพื่อจะมาเอารถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ที่บริเวณสุดซ. 5 ตลาดคลองเตย เมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ถูกผู้ต้องหาทั้งสองใช้ปืนของกลาง ยิงใส่หลายนัด กระสุนปืนถูกนายอธิชาติ ที่บริเวณท้ายทอย ทะลุเบ้าตาด้านซ้ายถึงแก่ความตาย และกระสุนปืนอีกหนึ่งนัดถูกนายกุลชาติ ที่บริเวณลำตัวด้านซ้ายเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นผู้ต้องหาที่ 1-2 ใช้ปืนของกลางยิงมายังกลุ่มผู้ตาย รวมทั้งมีพยานบุคคลยืนยันว่า ผู้ต้องหาทั้งสองใช้ปืนยิงมายังกลุ่มผู้ตายจริง จึงได้สืบสวนติดตาม และเมื่อวันที่ 4 พ.ย. เวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ พร้อมอาวุธปืนพร้อมหลักฐานอื่น จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองปฏิเสธจะให้การในชั้นจับกุมและสอบสวนขอให้การในชั้นศาล

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ