BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 เมษายน 2564 : 15:22 น.

รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียนขยายเฟส 2 เพิ่มเตียงสนามอีก 500 เตียงรองรับผู้ป่วยโควิดที่เพิ่มมากขึ้นคาดเริ่มรับผู้ป่วย 19 เม.ย.

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังตรวจเยี่ยมการฉีดวัคชีนโควิด-19 ว่า เนื่องจาก 2-3 วันที่ผ่านมาเป็นวันหยุดวันนี้จึงมีประชาชนมารับบริการฉีดวัคซีนจำนวนกว่า 500 คน อีกทั้งยังมีขั้นตอนเช็คประวัติ วัดความดันโลหิต การบริการจึงค่อนข้างล่าช้า ทำให้ผู้มารับบริการฉีดวัคซีนต้องรอเป็นเวลานาน จึงมอบหมายให้สำนักงานเขตบางขุนเทียน นำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเจ้าหน้าที่เขตมาสนับสนุนการทำงานเพื่อลดการรอคอยและสามารถให้บริการได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียนเป็นสนามกรุงเทพมหานคร ที่เปิดเพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ รองรับผู้ป่วยได้จำนวน 500 เตียง ปัจจุบันมีผู้ป่วยเข้ารับการรักษากว่า 400 เตียง กรุงเทพมหานครจึงมีแผนที่จะเปิดพื้นที่ภายในโรงพยาบาลแห่งนี้เพิ่มเติม เป็นเฟสที่ 2 เพื่อรองรับผู้ป่วยที่อาจมีจำนวนเพิ่มขึ้น โดยจะเพิ่มเตียงผู้ป่วยอีกจำนวน 500 เตียง รวมกับของเดิมที่มีอยู่ 500 เตียง เป็น 1,000 เตียง คาดว่าเริ่มรับผู้ป่วยในวันที่ 19 เม.ย.

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ