BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 ตุลาคม 2561 : 16:44 น.

ตำรวจนครบาลโชว์ผลงานจับยาไอซ์กลุ่มว้าใต้ กว่า 700 กก. มูลค่ากว่า 2 พันบาท ซุกในรถขนสินค้าเกษตร

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พร้อมตำรวจนครบาล แถลงจับกุม นายเรวัตร ใจดี อายุ 26 ปี และนายณัฐพล แก้วเหตุพงศ์ อายุ 24 ปี ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางไอซ์บรรจุในถุงชาน้ำหนัก 1 กก. ทั้งหมด 700 ถุง รวมน้ำหนักประมาณ 700 กก. มูลค่า 2,000 กว่าล้านบาท จับกุมได้ที่บริเวณโกดัง ในซอยลิ้มกิมเชียง ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ในเขตกทม. และสอบสวนขยายผลจนทราบว่ามีกลุ่มค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่เขตหนองแขม และได้เบาะแสว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหาได้ไปขับรถกระบะขนสินค้าเกษตร ที่บริเวณตลาดไท จ.ปทุมธานี เข้าไปโกดังสินค้า ใน ซ.ลิ้มกิมเชียง เพื่อนำยาเสพติดไปซุกซ่อน จึงซุ่มสังเกตการณ์ กระทั่งผู้ต้องหาขับรถกระบะออกมาสองคัน โดยมีหนึ่งคันบรรทุกสินค้าเกษตรที่กระบะท้าย โดยมีผ้าใบคลุมปิด ก่อนแสดงตัวขอตรวจค้น เมื่อรื้อสินค้าเกษตรออก พบยาไอซ์ของกลางดังกล่าว และยังพบยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนในรถเก๋งอีกคันที่จอดอยู่ในโกดัง

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า เป็นยาเสพติดที่ลำเลียงมาจากภาคเหนือ กลุ่มว้าใต้ ผู้ค้าจะนำไปพักไว้บริเวณรอบปริมณฑล นับว่าเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่มาก มีการวางแผนตัดตอนไม่ให้สาวถึงตัว ส่วนผู้ต้องหาทั้งสองรายที่จับกุมได้เตรียมขนนำไปส่งประเทศเพื่อนบ้าน จากการตรวจสอบเจ้าของรถทราบว่าอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ คาดว่าทำมาหลายครั้งแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ