BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 ตุลาคม 2561 : 16:06 น.

จี้จ่ายเงินชดเชยอีก3เดือน

พล.อ.วัฒนชัย ฉายเหมือนวงศ์ ประธานคณะกรรมการราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนามม้านางเลิ้ง) นำคณะผู้บริหารชุดใหม่ ลงนามเอกสารส่งมอบพื้นที่สนามม้านางเลิ้ง ให้กับสำนักงานทรัพย์ส่วนพระมหากษัตริย์ เนื่องจากครบกำหนดอายุสัญญาเช่าเป็นวันสุดท้าย เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2561 พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินกิจการต่อในพื้น กทม. แต่ยังไม่ระบุว่าพื้นที่ได้ว่าจะเป็นพื้นที่ใด

สำหรับหนี้สิ้นเดิมนับพันบ้านบาทนั้น พล.อ.วัฒนชัย เผยว่า ทางกรมสรรพสามิต ก็ไม่ได้ว่าอะไร เมื่อไม่มีแขกก็ไม่ต้องจ่าย เพราะไม่มีรายได้ ส่วนหนี้สินที่ค้างกับ กทม. ก็คงต้องไปคุยกัน โดยอาจมีการขอผ่อน ซึ่งทุกคนต้องทำตามกฎหมายหมด

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ พล.อ.วัฒนชัย ให้สัมภาษณ์ มีเจ้าหน้าที่ราชตฤณมัยสมาคมฯ รวมตัวกันหน้าอาคารสำนักงาน พร้อมตะโกนด่าทอผู้บริหารด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เนื่องจากทางผู้บริหารให้สัมภาษณ์สื่อว่าจะให้ค่าชดเชย 6 เดือน โดยแบ่งเป็นบริษัท บีเจซี ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน กับ ราชตฤณภัยฯ ฝั่งละ 3 เดือน โดยได้รับจากบริษัท บีเจซี ไปแล้ว 3 เดือน ส่วนฝั่งราชตฤณมัยยังไม่ได้ให้ 3 เดือน ทำให้ได้รับความเดือดร้อน โดยพนักงานของราชตฤณมัยมี 32 คน ซึ่งเงินเดือนที้ได้คือ 11,000 บาท ได้ชดเชยได้แค่ 33,000 บาท 

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ