BKK NEWS

28 กันยายน 2564 : 14:44 น.

เซียนทองรู้กัน! อยากเช็กราคาทองคําวันนี้ล่าสุดให้ไป 3 เว็บนี้

ไม่ว่าจะการลงทุนอะไร นอกจากการวางแผนปรับกลยุทธ์เพื่อให้เหมาะกับสนามการแข่งตรงหน้าแล้ว การเช็กราคาซื้อขายล่าสุดย่อมมีความสำคัญไม่แพ้กัน เช่นเดียวกับการลงทุนทุกประเภท การลงทุนในทองคำเองก็ต้องให้ความสำคัญเรื่องราคาเช่นกัน ซึ่งหากเป็นคนเล่นทองอยู่แล้วนั้นก็คงจะรู้เป็นอย่างดีว่า ราคาทองคำนั้นผันผวนขนาดไหน แถมยังมีการอัปเดตราคากันเป็นรายนาทีเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับใครที่กำลังเพิ่งเข้าสู่สนามการลงทุนทองคำได้หมาด ๆ แต่ยังไม่รู้ควรจะเช็กราคาทองคำวันนี้ล่าสุดที่ไหนถึงจะแม่นยำ และช่วยให้วางแผนการลงทุนได้ดียิ่งขึ้นนั้น วันนี้เรามาพร้อมกับ 3 เว็บไซต์เช็กราคาทองคำวันนี้ล่าสุดที่ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ และช่วยให้นักลงทุนวางกลยุทธ์และปรับแผนการลงทุนได้สะดวกยิ่งขึ้น แล้วแต่ละเว็บจะมีมาตรฐานและน่าเชื่อถืออย่างไร ตามมาดูไปพร้อมกันได้เลย

InterGold

หากใครได้โลดแล่นอยู่ในสนามการลงทุนทองคำมาสักพัก แน่นอนว่า InterGold ต้องเป็นอีกหนึ่งค่ายการลงทุนทองที่ต้องเคยได้ยินชื่อเสียงมาไม่มากก็น้อย โดย InterGold นั้นเป็นแพลตฟอร์มของร้านทองชื่อดังอย่าง ห้างเพชรทองจูเจียบเซ้ง บนถนนเยาวราชที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 70 ปี ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลในคุณภาพและมาตรฐานราคาซื้อขายทองคำของเจ้านี้เลย ซึ่งทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าราคาทองคําวันนี้ล่าสุดในเว็บไซต์นี้จะเที่ยงตรง แม่นยำ และยุติธรรมสำหรับนักลงทุนทุกคน อีกทั้ง InterGold ยังเป็นอีกหนึ่งแหล่งเช็กราคาทองคำวันนี้ล่าสุดที่มีการอัปเดตให้ทันทุกการตัดสินใจ และยังมีกราฟ รวมถึงบทวิเคราะห์ต่าง ๆ คอยอำนวยความสะดวกให้นักลงทุนทองทุกคนอีกด้วย หากใครยังไม่ได้เว็บเช็กราคา บอกเลยว่าเว็บนี้ตอบโจทย์แน่นอน

HuaSengHeng

นอกจาก InterGold แล้ว HuaSengHeng ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเว็บเช็กราคาทองคำวันนี้ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะดูง่าย มีตารางกราฟเทียบราคาซื้อขายให้เห็นกันชัด ๆ แล้ว ทางเว็บไซต์ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนทองแบบอื่น ๆ ได้เช็กราคาซื้อขายอีกด้วย ซึ่งมีให้เลือกเช็กทั้งทองคำไทย ทองคำต่างประเทศ ทองรูปพรรณ ตราสารอนุพันธ์ รวมไปถึงกองทุนรวม ถือได้ว่าเป็นการเช็กราคาที่ครบจบในที่เดียวมาก ๆ ดูความสัมพันธ์ของราคาหุ้นและทองเพื่อวางแผนปรับกลยุทธ์ได้จริง บอกเลยว่าเหมาะสำหรับนักลงทุนทองทั้งมือใหม่และเซียนทองแน่นอน

Finnomena

หลาย ๆ คนอาจมองว่าเว็บไซต์ของ Finnomena นั้นเป็นเว็บไซต์ที่คอยอัปเดตเรื่องราวทางการเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว เว็บไซต์นี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการเช็กราคาทองคำวันนี้ล่าสุดอีกด้วย โดยทางเว็บไซต์ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่ายมาก ๆ แถมยังอัปเดตราคาทองแบบ Real Time พร้อมสรุปกราฟให้เห็นราคาซื้อขายชัด ๆ เพื่อให้นักลงทุนทุกคนได้เลือกปรับแผนการลงทุนได้สะดวก อีกทั้งยังสามารถเช็กราคาทองคำโลก ราคาจากสมาคมทองคำ และราคาทองคำอ้างอิงตลาดประเทศได้ครบจบมาก ๆ จึงทำให้นักลงทุนสามารถเห็นความเคลื่อนไหวของราคาทั้งหมดเพื่อวางแผนการลงทุนได้สะดวกยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 เว็บเช็กราคาทองคำวันนี้ล่าสุดที่นำมาฝาก หวังว่าจะถูกอกถูกใจนักลงทุนทุกคนกันนะ อย่าลืมแวะเข้าไปส่องทั้ง 3 เว็บไซต์เพื่อตัดสินใจดูอีกครั้งว่าเว็บไหนเหมาะและถูกใจสไตล์การลงทุนของเรามากที่สุด และอย่าลืมว่า ทุกการตัดสินใจมีราคาที่ต้องจ่าย ดังนั้น เลือกเว็บที่ใช่ ดูง่าย ๆ เพื่อจะได้ปรับการลงทุนให้เหมาะกับสถานการณ์ได้อย่างทันท่วงที

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ