BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 มกราคม 2565 : 20:22 น.

ชาวบ้านให้กำลังใจ"สิระ-มาดามหลี"ถึงบ้าน ย้ำมายืนยันเพื่อสนับสนุน"เจนจาคะ"เป็นส.ส.ต่อไปไม่อยากลองผิดลองถูกอีกแล้ว

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่สำนักงานประสานงานของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ที่ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ได้มีประชาชนในพื้นที่เขตหลักสี่ - จตุจักร นำกระเช้าผลไม้ ดอกไม้ มาให้กำลังใจนางสรัลรัศมิ์ และนายสิระ จำนวนมาก ส่วนใหญ่คนที่มาให้กำลับใจระบุว่า ที่ผ่านมานายสิระและนางสรัลรัศมิ์ดูแลพวกเขาเป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่ฉีดยุง ฉีดพิษสุนัขบ้า แต่ยังให้การอุปการะเด็กในชุมชนหลายคนที่ครอบครัวขาดรายได้ รวมถึงพาชาวบ้านให้รอดตายจากโควิด เป็นที่พึ่งพามาโดยตลอด นายสิระและนางสรัลรัศมิ์จึงไม่ใช่เป็นเพียง ส.ส.แต่เป็นเหมือนคนในครอบครัว

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่มาให้กำลังใจกล่าวว่า การตัดสินใจเลือกผู้สมัครในครั้งนี้ไม่ขอพิจารณาคนอื่นอีก เพราะที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่าไม่มีใครดูแลความเป็นอยู่ให้กับชาวหลักสี่-จตุจักรได้ดี เมื่อมีสิ่งที่ดีอยู่แล้วจะไปเลือกคนอื่นอีกทำไม ที่ผ่านมาก็ลองผิด ลองถูก เลือกมาหลายคน หลายพรรค แต่ก็มาจบที่เจนจาคะ ที่มาหาครั้งนี้มาสวัสดีปีใหม่ พร้อมให้กำลังใจว่า เพื่อยืนยันจะสนับสนุนมาดามหลี

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ