BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 มกราคม 2565 : 19:24 น.

รมว.ดีอีเอสใช้เวลานอกราชการลงพื้นที่ช่วย"มาดามหลี"หาเสียงในชุมชนรัตนชัยวิลล่า ยันไม่มีกลไกลรัฐบาลเข้ามาแทรกแซงการเลือกตั้ง ไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐมาช่วยหาเสียง

เมื่อวันที่ 10 ม.ค.เวลา 17.30 น.นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ลงพื้นที่ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือมาดามหลี ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ หาเสียงบริเวณชุมชนรัตนชัยวิลล่า เขตหลักสี่ โดยตลอดการหาเสียงที่ชุมชนรัตนชัยวิลล่ามีประชาชนในชุมชนออกมาให้กำลังใจ และชูมือหมายเลข 7 ให้กับนางสรัลรัศมิ์ตลอดเส้นทาง

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงประเด็นที่ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์โจมตี นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม.ในช่วงที่ตนหาเสียงว่า การโพสต์โจมตี ดังกล่าวไม่มีผลต่อฐานเสียง หรือทำให้คะแนนเสียงของตนหายไปอย่างแน่นอน และไม่ทราบถึงเหตุผลของนพ.เหรียญทองที่ออกมาโพสต์ในช่วงนี้มีวัตถุประสงค์อะไรกันแน่

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลายพรรคมีความกังวลว่า พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรครัฐบาลในการเลือกตั้งซ่อมจะมีกลไกของรัฐบาลเข้ามาแทรกแซง นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่มีอย่างแน่นอน อย่างวันนี้ เป็นการลงพื้นที่หาเสียงยังไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐเข้ามาช่วยแต่อย่างใด

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ