BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มกราคม 2565 : 19:45 น.

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเตรียมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงโค้งสุดท้ายชวย

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณหมู่บ้านราณี 4 ซอยแจ้งวัฒนะ 6 เพื่อขอคะแนนจากประชาชนในการเข้าไปทำหน้าที่ส.ส.ต่อจากนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐภายหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งซ่อมในภาคใต้ ทางผู้บริหารและกรรมการบริหารของพรรครวมถึงทีม ส.ส.ชุดใหญ่จะเข้ามาช่วยในการปราศัยใหญ่อีกครั้ง โดยเบื้องต้นกำหนดไว้ในวันที่ 24 และ 28 ม.ค. ยืนยันว่าทางพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมาร่วมในการปราศัยใหญ่ด้วย ซึ่งในช่วงที่ลงพื้นที่หาเสียงทางหัวหน้าพรรคก็ได้มีการส่งกำลังใจมาให้ และฝากให้ช่วยดูแลประชาชนให้เต็มที่ โดยที่ผ่านมาทางพรรคพลังประชารัฐก็ได้ดูแลประชาชนเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ตนก็ได้นำเอานโยบายต่างๆของพรรคมาเป็นนโยบายในการหาเสียงครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ จากกาลงพื้นที่หาเสียงมาหลายวันพบว่าประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เนื่องจากตนเองและนายสิระทำงานในพื้นที่จริงจัง ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้เอาใจใส่ดูแลลูกบ้านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ลงพื้นที่ดูแลประชาชนอย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้ประชาชนมีความไว้วางใจ

สำหรับ ปัญหาที่มีการโจมตีรัฐบาลเกี่ยวกับสินค้าที่มีราคาสูงขึ้นในขณะนี้ ไม่กังวล เพราะที่ผ่านมารัฐบาลได้มีการดูแลพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะเรื่องของค่าใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และโครงการคนละครึ่งอยู่แล้ว ส่วนการแก้ไขปัญหาสินค้าราคาแพงก็เป็นหน้าที่ของกระทรวงพาณิชย์ที่จะต้องเข้ามาดูแล ขณะนี้ทางรัฐบาลก็ได้มีการสั่งการในการแก้ปัญหาดังกล่าวไปแล้ว รวมถึงคาดว่าจะมีมาตรการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนโดยเฉพาะราคาสินค้าให้อยู่ในราคาปกติเร็วๆ นี้ และยังเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน รัฐบาลก็อยู่มาหลายปีแล้ว สินค้าก็มีราคาขึ้นลงบ้างแต่ก็เชื่อว่าจะมีการแก้ไขปัญหาไปตามสถานการณ์

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ