BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 มกราคม 2565 : 18:47 น.

พรรคก้าวไกลแถลงเปิดตัว "วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" เป็นว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ลั่นพร้อมชนทุกปัญหาเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน และไม่ทอดทิ้งคนกรุง

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. พรรคก้าวไกลแถลงเปิดตัว นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกลและโฆษกพรรคก้าวไกล เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร (กทม.)ในนามพรรคก้าวไกล

สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัวมีสมาชิกพรรคและผู้สนับสนุนเข้าร่วมคึกคัก โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลได้แถลงเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ จากนั้น นายวิโรจน์ ได้ขึ้นเวทีกล่าวแสดงวิสัยทัศน์

ก่อนหน้านี้ พรรคก้าวไกล ได้เผยแพร่ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า

47 ปี ที่คนกรุงเทพฯ มีผู้ว่าฯ ที่มาจากการเลือกตั้ง ผู้ว่าที่ต้องดูแลประชาชน แต่ทำไมคนกรุงเทพฯ ถึงถูกทอดทิ้ง ชีวิตคนกรุงเทพฯ จะดีขึ้นได้อย่างไร หากรากเหง้าของปัญหาไม่เคยถูกแก้ไข?

พรรคก้าวไกลต้องการเปลี่ยนแปลง ภารกิจสำคัญ คือการส่งแคนดิเดตผู้ว่าฯ ที่พร้อมชนทุกปัญหาเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน ไม่เกรงใจทุนใหญ่ ผู้มีอิทธิพล และต้องไม่ทอดทิ้งประชาชนเมื่อถึงยามคับขัน

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ