NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 เมษายน 2565 : 19:19 น.

"อัศวิน"ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงที่ตลาดบ้านเรือนไทย เขตบางนาโล่งผู้สมัครส.ก.ในทีมทั้ง 46 เขตคุณสมบัติครบถ้วนไม่ถูกตัดสิทธิ ย้ำเป็นนักปฎิบัติพูดจริงทำจริงมีผลงานจับต้องได้

เมื่อวันที่ 11 เมษายน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ได้ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงที่ตลาดบ้านเรือนไทย เขตบางนา พร้อมผู้สมัคร ส.ก.เขตบางนา หมายเลข 6 นายคำรณ บำรุงรักษ์ โดยมี แฟนคลับ ลุงวิน มารอให้กำลังใจและมอบให้ดอกไม้ให้อย่างอบอุ่น และได้เดินขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ และพ่อค้าแม่ค้าทั้งตลาดอย่างทั่วถึง

พล.ต.อ.อัศวิน ให้สัมภาษณ์กรณีกกต.กทม.ได้ประกาศตัดสิทธิผู้สมัครฯ ผู้ว่าฯ 1 คน และ ผู้สมัคร ส.ก.3 คน เนื่องจากขาดคุณสมบัติ ว่า ไม่ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบหรือเสียเปรียบ เพราะที่เหลืออยู่ก็ถือเป็นตัวเลือกให้พี่น้องประชาชน รักใครชอบใครก็เลือกคนนั้น ระบอบประชาธิปไตยที่สวยงามมีตัวเลือกมากๆดีสำหรับประชาชน แต่ให้ดูว่าสิ่งที่ตนทำมาแล้วคืออะไร ขอยืนยันว่าเบอร์ 6 เป็นนักปฏิบัติที่แท้จริง คนอื่นตนไม่รู้ว่าเป็นนักปฏิบัติหรือเปล่า แต่ของตนจับต้องได้ คนจริง ทำจริง พูดจริง และจับต้องได้ ผลงานสามารถชี้ให้เห็นเลยว่าตนทำอะไรมาบ้าง

ทั้งนี้ ตั้งแต่มีปัญหาโควิด เศรษฐกิจก็แย่ ถ้าเปิดประเทศแล้วตนคิดว่าเศรษฐกิจก็น่าจะดีขึ้น เตนจะชูประเด็นเรื่อง "กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวอันดับ 1 ของโลกมา 3 ปีซ้อน รายได้ที่เกิดขึ้นเฉพาะ กทม. ในช่วงก่อนโควิด 1 ปี เป็นรายได้จากการท่องเที่ยวมีมูลค่ากว่า 1 ล้านล้านบาท ถือว่าเป็น 30% ของค่าใช้จ่ายงบประมาณของทั้งประเทศ ตั้งแต่ปี 2562-2564 เหลือแค่ 20,000 ล้านบาท ถ้ามีโอกาสจะปรับปรุงเตรียมรับนักท่องเที่ยว ที่ผ่านมาตนก็พัฒนาคูคลอง ถนน ทางเท้า เพื่อที่จะรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาใหม่ และต้องการที่จะทวงคืนการท่องเที่ยวที่เคยได้รับรางวัล 3 ปีซ้อนกลับมาให้ได้

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ