NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 มีนาคม 2562 : 17:51 น.

.

ผมมาชวนไปเที่ยวงาน “ตลาดชานกรุง” ตลาดนัดสินค้าคุณภาพดี สไตล์วิถีชุมชนคนชานกรุง ซึ่งสำนักพัฒนาสังคมกรุงเทพมหานคร กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21-25 มีนาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เขตประเวศ บริเวณโซนโตคิว ชั้น 2 เพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการและพี่น้องประชาชนในชุมชนได้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าถึงผู้บริโภคโดยตรง และยังเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าชุมชนคุณภาพดี รวมถึงผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok brand) ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยครับ

ตลาดชานกรุง เป็นงานมหกรรมสินค้าของดีและผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ที่กทม.เน้นจัดบริเวณพื้นที่รอบนอกของกรุงเทพมหานคร เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่อยู่โซนรอบนอกกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ได้มาเลือกซื้อเลือกหาของดี มีคุณภาพ ไปเป็นของฝาก ของที่ระลึก และของขวัญในเทศกาลต่างๆ ในราคาพิเศษ พร้อมได้สินค้าคุณภาพดีกลับบ้านไปด้วยครับ ภายในงานได้แบ่งพื้นที่เป็น 3 โซนครับ

โดยโซนที่ 1 เป็นพื้นที่จำหน่ายสินค้ากว่า 200 บูท มีทั้งข้าวของเครื่องใช้ เครื่องแต่งกาย ของตกแต่ง ของที่ระลึก เสื้อผ้า อาหาร ผลิตภัณฑ์การเกษตร และของดี 50 เขต โซนที่ 2 กิจกรรมฝึกอาชีพระยะสั้น ท่านใดที่สนใจฝึกอาชีพ เพื่อเป็นอาชีพเสริมและสร้างรายได้ในครัวเรือน ก็เชิญมาได้เลยครับ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสาระความรู้จากสำนักพัฒนาสังคมอีกด้วย และ โซนที่ 3 กิจกรรมบันเทิงจากศิลปินนักร้อง ซึ่งจะมีทุกวันตลอดการจัดงานทั้ง 5 วันเลยครับ

เมื่อวันแถลงข่าว สำนักพัฒนาสังคมก็ได้นำผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) มาจัดแสดงภายในงาน ให้เห็นถึงความสวยงาม และฝีมืออันประณีต ทั้งกระเป๋าผ้า ของจิ๋ว เครื่องประดับต่างๆ ซึ่งน่าจะถูกใจคุณสุภาพสตรีอย่างมาก ในราคาไม่แพงด้วยครับ

ผมหวังว่าพี่น้องประชาชนจะชื่นชอบงานฝีมือคุณภาพ และร่วมอุดหนุนสินค้าชุมชน เพื่อส่งเสริมรายได้ประชาชน ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน รวมถึงส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน และพัฒนากรุงเทพมหานครให้น่าอยู่อย่างยั่งยืนต่อไปครับ

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ