MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 มิถุนายน 2565 : 15:17 น.

"กวิน พงษ์พันธ์เดชา"ซีอีโอแห่ง"บิทาซซ่า"นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล ติดโพลล์ 30 Under 30 Asia Finance & Venture Capital 2022 จาก Forbes

นายกวิน พงษ์พันธ์เดชา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทาซซ่า จำกัด นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำของประเทศไทย (www.bitazza.com) แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีที่นำทีมโดยผู้บริหารมากความสามารถ ล่าสุดพึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในหนุ่มสาวดาวรุ่งแห่งทำเนียบ Forbes “30 Under 30 Asia 2022” โดยประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ Forbes อย่างเป็นทางการในทุกปี

Forbes นิตยสารธุรกิจการเงินชั้นนำของโลกจะทำการคัดเลือกและประกาศรายชื่อผู้นำที่มีอายุไม่ถึง 30 ปี จาก 22 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับ 10 สาขา เช่น ศิลปะ การตลาด เทคโนโลยี การเงิน การดูแลสุขภาพ บันเทิงและกีฬา และในปีนี้ นายกวิน พงษ์พันธ์เดชา เป็นคนไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 30 Under 30 Asia 2022 หรือ 30 ผู้นำรุ่นใหม่แห่งเอเชียที่อายุไม่ถึง 30 ปี ที่มีความสามารถและทรงอิทธิพลด้านการเงินและการร่วมทุน

นายกวิน พงษ์พันธ์เดชา หนึ่งในทีมผู้บริหารผู้ร่วมกำหนดและดูภาพกว้างของทิศทางธุรกิจบิทาซซ่า แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีที่เน้นย้ำจุดเด่นของโบรกเกอร์ในการลิสต์เหรียญใหม่ที่ยังไม่มีสภาพคล่องในประเทศ โดยมีทางเลือกการลงทุนให้ผู้ใช้งานเข้าถึงเหรียญบนกระดานมากกว่า 66 เหรียญ ทำหน้าที่เป็นธนาคารเพื่อการลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัล และมุ่งขยายไปสู่บริการทางการเงินอื่นๆ อย่างล่าสุด  Freedom Card บัตรรูปแบบใหม่ที่ขับเคลื่อนโดยวีซ่า บัตรวีซ่าที่ให้อิสระเติมเงินทุกที่ทุกเวลาโดยเจาะกลุ่มผู้ใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม บิทาซซ่าถือเป็นหนึ่งในสุดยอดแพลตฟอร์มผู้นำคริปโตไลฟ์สไตล์ที่เติบโตเร็วที่สุดของเอเชียมุ่งเน้นสร้างระบบนิเวศทำให้บล็อกเชนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน ซึ่งบิทาซ​ซ่า​ได้​ประกาศ​ผลประกอบการ​ในปี 2564 ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการถึงผู้ใช้งาน​บนแพลตฟอร์มที่เติบโต​ถึง 20​ เท่าภายใน  1 ปี (นับจากวันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564) มียอดธุรกรรมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม​ตลอดทั้งปีจากหลักล้านสู่แสนล้านบาท และมียอดผู้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบิทาซซ่าที่ใกล้เข้าสู่หลักล้าน

นอกจากนี้ บิทาซซ่า ยังได้ร่วมจัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ร่วมกับหลายบริษัทชั้นนำ ทั้งภายในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อเป็นการพัฒนาระบบนิเวศให้เป็นหนึ่งด้านสภาพคล่องความปลอดภัยการบริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คำเตือน

ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง และความผันผวนสูงอาจสูญเสียเงินลงทุน ดังนั้น ผู้ที่ประสงค์จะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลทุกชนิด ควรศึกษาข้อมูล และทำความเข้าใจเบื้องหลังและการใช้งานของแต่ละเหรียญก่อนตัดสินใจลงทุน รวมทั้งลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้

เกี่ยวกับบิทาซซ่า

บิทาซซ่า  ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมหลากหลายแขนงทั้งด้าน การเงิน การธนาคาร การลงทุน เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ การตลาด และอื่นๆที่ร่วมมีความเชื่อวิสัยทัศน์และแนวคิดร่วมกันโดยเชื่อในการเจริญเติบโตและการประยุกต์ใช้ สินทรัพย์ดิจิทัลสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดการยอมรับ และเป็นส่วนหนึ่งของโลก พร้อมขับเคลื่อน วิสัยทัศน์ระยะยาวมุ่งสู่อนาคตของเทคโนโลยีทางการเงินให้ประสบความสำเร็จ บิทาซซ่า มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเป็นแพลตฟอร์มด้านสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผู้ใช้งานได้เข้าถึงตลาดสินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูงและมีการเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วให้แก่นักลงทุน บิทาซซ่า ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าสินทรัพย์ ดิจิทัล (Digital Asset Broker Licenses) จาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และกระทรวงการคลังของประเทศไทย โดยบิทาซซ่านับเป็นนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งแรกที่สามารถเชื่อมต่อ

โดยเฉพาะสำหรับนัก ลงทุนสถาบันเพื่อการส่ง ออกคำสั่งซื้อขายภายในประเทศ ไปยังนักลงทุนและตลาดทุนในต่างประเทศซึ่งมีสภาพคล่องสูโดยบริษัทมีโทเคนดิจิทัลสำหรับใช้ในระบบของตนเองโดยโทเคนดังกล่าว จะถูกนำกลับมา ใช้เพื่อขับเคลื่อนแพลตฟอร์มของบิทาซซ่าต่อไปในอนาคต

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ