MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มกราคม 2562 : 12:30 น.

นายกฯแฉมีพรรคการเมืองออกนโยบายจ้องล้มโครงการอีอีซี พร้อมขอบคุณทุกภาคส่วนช่วยทำให้การลงทุนอีอีซีสูงถึง 6 แสนล้าน

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวระหว่างเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ทำให้ตัวเลขการลงทุนดีขึ้น โดยเฉพาะการลงทุนในพื้นที่อีอีซีอย่างเดียวสูงถึงกว่า 6 แสนล้านบาท จึงขอให้ช่วยเร่งการสร้างการรับรู้ในพื้นที่อื่นด้วย พร้อมให้จัดทำสถิติการลงทุนรายภาค เผยแพร่เข้าสู่โซเชียลมีเดียด้วย เพราะหากสร้างการรับรู้ในช่องทางเดิมอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ 

“ขณะนี้มีกระแสต่อต้านพอสมควร โดยเฉพาะมีคนอยากจะให้ยกเลิกอีอีซี โดยพรรคการเมือง ยกเป็นนโยบายหาเสียง รวมไปถึงบอกด้วยว่า จะให้ยกเลิกทั้งหมด จะลดราคาค่าโดยสารรถเมล์ และ รถไฟ ซึ่งจะทำได้อย่างไร ดังนั้นจะต้องสู้เรื่องนี้กันให้ได้ในทุกช่องทาง และขอให้ทุกคนคอยติดตามกระแสต่างๆในโซเชียลมีเดียด้วย เพราะว่ามีผลและบทบาทสูงในเรื่องของทางการเมืองในปัจจุบัน” นายกฯ กล่าว

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ