MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 กรกฎาคม 2562 : 15:57 น.

พระนครศรีอยุธยา-พช.เตรียมความพร้อมเปิดศูนย์ OTOP OUTLET ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริเวณโครงการพุทธอุทยานมหาราชหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ ถนนสายเอเชีย

นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน(พช.) กระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรมส่วนกลาง ร่วมประชุมหารือแนวทางในการบริหารจัดการศูนย์ OTOP OUTLET @อยุธยา และศูนย์พัฒนาบรรจุภัณฑ์กลาง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการปลายปี 2562 นี้ โดยมีนายปรีชา มงคลหัตถี อดีตที่ปรึกษาด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กรมธนารักษ์ นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ ประธานโอทอปเทรดเดอร์ไทยแลนด์ ผู้แทนส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และภาคเอกชน ร่วมประชุมหารือ ณ ห้องประชุมศูนย์ OTOP OUTLET จ.พระนครศรีอยุธยา

นายนิสิตกล่าวว่า การเดินทางมาตรวจเยี่ยมอาคารสถานที่และสาธารณูปโภคต่างๆเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบกฏหมาย และมีประสิทธิภาพในรูปแบบประชารัฐ ซึ่งศูนย์ OTOP OUTLET ตั้งอยู่ที่บริเวณโครงการพุทธอุทยานมหาราชหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ ถนนสายเอเชีย กิโลเมตรที่ 44 ต.บ้านใหม่ อ.มหาราช บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ซึ่งจะเป็นสถานที่จำหน่าย และเป็นศูนย์รวม กระจายสินค้า OTOP จากทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังใช้เป็นสถานที่ฝึกอบรม ศึกษาดูงานให้กับผู้ประกอบการ OTOP อีกด้วย โดยบริเวณรอบศูนย์ มีสถานที่สำคัญ และแหล่งท่องเที่ยวเพื่อเชื่อมโยงกับชุมชนท่องเที่ยว ได้แก่ พุทธอุทยานมหาราช ซึ่งมีรูปเหมือนหลวงปูทวด ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สวนละมุด 200 ปี และตลาดหลวงปู่ทวดซึ่งเป็นตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ