MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 กรกฎาคม 2563 : 13:35 น.

พาณิชย์ปทุมฯ ชวนเที่ยวงาน“สินค้าเด่นเมืองปทุม 2563" ยกขบวนของดี สินค้าเด่น มาให้ช้อป ชิม สุดคุ้มในราคาพิเศษ

นางชไมพร ขวัญทอง พาณิชย์จังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า จังหวัดปทุมธานีเตรียมจัดงาน “สินค้าเด่นเมืองปทุม2563” เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในกลุ่มจังหวัดภาคกลาง และเป็นการประชาสัมพันธ์ให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางด้านศิลปวัฒนธรรม วิถีชุมชนการท่องเที่ยวและการบริการของกลุ่มจังหวัดด้วย ที่สำคัญการจัดงานนี้จะช่วยสร้างโอกาสและขยายช่องทางการตลาดให้กับสินค้าและบริการของเกษตรกรและผู้ประกอบการในจังหวัดปทุมธานี และกลุ่มจังหวัดภาคกลางที่ซบเซาและหยุดชะงักมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วภายหลังจากที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ซึ่งหลังจากที่ภาครัฐได้มีการผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ การจัดงานนี้จึงถือเป็นงานใหญ่ของจังหวัดที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้หมุนเวียนในระดับจังหวัดได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ กิจกรรมหลักของงานนั้นจะเน้นไปที่การออกร้านจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ ซึ่งคัดสรรสินค้าเด่น ของดีประจำจังหวัดมาจำหน่ายในราคาพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และยังมีกิจกรรมการกระตุ้นยอดขายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทางเพจ ”สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี” เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสเลือกชมสินค้า และวางแผนในการเดินทางมาเลือกซื้อด้วยซึ่งภายในงานจะมีการคัดกรองผู้เข้าร่วมงาน กำหนดระยะห่าง เพื่อให้สอดคล้องกับการป้องกันโรคโควิด-19 ตามที่ภาครัฐได้กำหนดด้วย”

สำหรับงาน “สินค้าเด่นเมืองปทุม2563”กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 สิงหาคม 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต งานนี้ยกขบวนสินค้าเด่นขึ้นชื่อเมืองปทุมธานี และกลุ่มจังหวัดภาคกลางที่คัดสรรมารวมตัวกันลดราคาสุดพิเศษโดยเฉพาะ และยังมีกิจกรรม ลด แลก แจก แถม ทุกวัน ในช่วงนาทีทอง สินค้าราคาถูก ระหว่างช่วงเวลา 14.00-15.00 น. และ 17.00-18.00 น.

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ