LIFESTYLE

23 มีนาคม 2564 : 21:12 น.

ท่องเที่ยวทั่วไทยสุขใจยิ้มรับซัมเมอร์ กับ 2 มหกรรมที่พักหรูราคาสุดว้าว จาก เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ 26 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2564 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า (บูธ 19)

ไม่ไปถือว่าพลาด! กับดีลท่องเที่ยวคลายร้อนทั่วไทย ที่ซัมเมอร์นี้ต้องไปเช็คอิน! เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอเชิญคุณร่วม 2 งานมหกรรมที่พักสุดหรูราคาลดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่

-วันที่ 26 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 กับงาน "Café Destination" ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง

-วันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2564 กับงาน "เที่ยวไทย Family Journey" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ชั้น G บูธ 19

ภายในงานคุณจะพบกับแพ็กเกจห้องพักจากโรงแรมหรูในสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามทั่วประเทศไทย อาทิ โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย พูลวิลล่าระดับ 5 ดาว บนเกาะส่วนตัว, โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต, โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี โคราช, โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง, โรงแรมแคนทารี อยุธยา, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก, โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง และโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ อีกมากมายที่ร่วมรายการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02 253 3791 ต่อ 0 หรือ Call Centre 1627 หรือ เว็บไซต์ www.capekantaryhotels.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ