MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 เมษายน 2564 : 16:31 น.

GB PRIME PAY ร่วมมือกับ บัตรเครดิต JCB จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต JCB ได้ช้อปสินค้าราคาพิเศษจากร้านค้าและพาร์ทเนอ ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal

นางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการผู้จัดการ GB PRIME PAY กล่าวว่า GB PRIME PAY ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ครบวงจร มีความพร้อมที่จะสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการมากยิ่งขึ้น ซึ่งครั้งนี้ ได้จับมือกับบัตรเครดิต JCB ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ผู้ใช้บัตรเครดิต JCB อย่างคุ้มค่า  เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว ซึ่งเป็นเพียงจุดการเริ่มต้น เพื่อช่วยเหลือร้านค้าและพาร์ทเนอร์ของ GB PRIME PAY ให้ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มธุรกิจบริการ สินค้าอุปโภคบริโภค และธุรกิจอาหาร ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิต  แต่หลังจากนี้จะเพิ่มจำนวนร้านค้าเข้าร่วมโครงการอย่างต่อเนื่อง

ด้านกลุ่มงานบริการ อย่าง บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน) หรือ โรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับความนิยมจากชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก จนทำให้มีอาคารสมิติเวชสำหรับชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ  มีการจัดโปรโมชั่นรับส่วนลด 100 บาทผ่านช่องทาง Online Payment ซึ่งสิทธิประโยชน์ครั้งนี้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่นของโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก นอกจากชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในไทยแล้ว ปัจจุบันยังมีคนไทยจำนวนมากที่ถือบัตรเครดิต JCB มาใช้บริการกับโรงพยาบาลเช่นกัน  

ในส่วนด้านกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ได้มีความร่วมมือกับ บริษัท โมเดิร์นแอร์ จำกัด หรือ Modern Air ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “โมเดิร์นแอร์” ซึ่งปัจจุบันได้ขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และมีผู้บริโภคจำนวนมากที่เลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต JCB รวมทั้งเข้าร่วมแคมเปญผ่อนชำระ 0% ในการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก และในยุค New normal  บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) ผู้นำในตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพในเอเชีย ผู้ผลิตชื่อดังรายใหญ่ของโลกภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดและแบรนด์รังนกแท้ ยอมรับว่าผู้บริโภคหันมาสั่งสินค้าผ่านทางออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น ทั้งสั่งเพื่อดูแลสุขภาพตนเอง และมอบเป็นของขวัญเทศกาลต่างๆ ในยุคที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม การสั่งกระเช้าและส่งมอบผ่านทาง delivery ก็ถือได้ว่าเป็นช่องทางที่ได้รับความนิยม ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ช่วยให้เกิดการจัดโปรโมชั่นที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับสิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มยอดขายอีกช่องทางหนึ่งด้วย

นอกจากนี้ ในส่วนของธุรกิจอาหาร ก็จะมีแพลตฟอร์มด้านธุรกิจร้านอาหารที่ร่วมมือในครั้งนี้ มีทั้ง FOOD STORY ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบริหารจัดการร้านอาหาร ช่วยผู้ประกอบการในการบริหารจัดการทุกด้านในธุรกิจร้านอาหารอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น  การบริหาร การรับออเดอร์ การจัดการเงินสด เป็นต้น  รวมถึง FOODIE แพลตฟอร์มสั่งอาหารออนไลน์ ที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารให้ผ่านวิกฤตโควิด 19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายให้กับธุรกิจอาหาร ได้รับสิทธิพิเศษจากทาง JCB ด้วยเช่นกัน

ด้าน เรียว โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ได้เล็งเห็นจากจำนวนผู้ถือบัตร JCB ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากยอดใช้จ่ายในกลุ่มการชำระทางออนไลน์ที่นับว่าเป็นที่นิยม ทาง JCB จึงจับมือกับ GB PRIME PAY จัดโปรโมชั่นให้แก่ร้านค้าภายใต้ GB PRIME PAY โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับผู้ถือบัตรเครดิต JCB และยังเป็นการช่วยสนับสนุนธุรกิจออนไลน์ให้มีการเติบโตของยอดขายได้ดีมากยิ่งขึ้นจากการจัดโปรโมชั่นครั้งนี้

ทั้งนี้ GB PRIME PAY ยินดีอย่างยิ่งที่ได้การสนับสนุนจาก JCB เพื่อเข้าร่วมการจัดโปรโมชั่นให้แก่ธุรกิจออนไลน์ของไทย และเพิ่มช่องทางการใช้สิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตรเครดิต JCB ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย พร้อมทั้งขอขอบคุณผู้ประกอบการทุกท่านที่ไว้วางใจให้ GB PRIME PAY ได้มีส่วนในการดูแลระบบการเงินให้แก่ธุรกิจของท่าน ซึ่งปัจจุบันให้บริการร้านค้ามากกว่า 6,000 ร้านค้า อีกทั้งในเร็วๆนี้ GB PRIME PAY จะนำเทคโนโลยีทางการเงินใหม่ๆ ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของธุรกิจทุกขนาดเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย   

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ