MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤษภาคม 2564 : 10:30 น.

‘SKYWORTH’ ลงตลาดอีคอมเมิร์ซ จับมือ ‘ช้อปปี้’พร้อมเปิดตัวทีวีแอนดรอยด์ SKYWORTH series V6 ตั้งเป้ายอดออนไลน์ 100 ล้านภายในปี 64

นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ “SKYWORTH” (สกายเวิร์ท) จากประเทศจีน เปิดเผยว่า ด้วยเอกลักษณ์ของเทคโนโลยีการประมวลภาพ และเอกสิทธิ์การเข้าถึงระบบปฏิบัติการอัจฉริยะและนวัตกรรมล้ำสมัยจากการเป็นพันธมิตรอันใกล้ชิดกับ Google เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ SKYWORTH สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นนำจนสามารถขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ททีวี ที่สามารถครองใจเหล่าผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด และจากภาพรวมในปีที่ผ่านมา ที่พฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทยเปลี่ยนไปเน้นการจับจ่ายผ่านแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์มากขึ้น SKYWORTH จึงได้ปรับกลยุทธ์การตลาดและหันเข้ามาโฟกัสกับการขายบนโลกออนไลน์เพื่อตอบรับกับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ผ่านการเปิดตัวร้านค้าออนไลนอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ใช้งานเป็นอย่างมากในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา นับเป็นเครื่องยืนยันที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและความล้ำสมัยของ SKYWORTH ที่เป็นที่ต้องการต่อเหล่าผู้ใช้งานชาวไทย โดยภายในสิ้นปี 2564 นี้เราตั้งเป้ายอดขายออนไลน์ไว้ที่ 100 ล้านบาท

ทั้งนี้ ล่าสุด SKYWORTH จึงได้เร่งขยายความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เพื่อเดินตามแผนกลยุทธ์ในการบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในคำขอบคุณต่อแรงสนับสนุนอันท่วมท้นจากเหล่าผู้ใช้งานของเรา โดยในช่วงแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival นี้ เราได้เตรียมขนกองทัพนวัตกรรมอัจฉริยะคู่บ้านอีกมากมายมาเตรียมเสิร์ฟส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 60% บนร้าน SKYWORTH Official Store พร้อมเปิดตัวทีวีแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง SKYWORTH series V6 ให้เหล่าผู้ใช้งานที่ชื่นชอบให้เทคโนโลยีและความทันสมัยที่มาพร้อมกับสมาร์ททีวีสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งสมาร์ททีวี ได้อย่างง่ายดายและคุ้มค่ามากที่สุด

นายหลี่ เจิง กล่าวว่า บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวสมาร์ททีวีระบบแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด SKYWORTH 42 V6 ว่า SKYWORTH series V6 มาพร้อมกับระบบการประมวลผลภาพที่คมชัดกว่าที่เคย ให้รายละเอียดในทุกๆ ฉากได้อย่างเต็มตา ผสานด้วยอรรถรสการรับเสียงจากลำโพงขนาด 8 วัตต์ ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie เพิ่มสมรรถภาพการประมวลผลของตัวเครื่องให้มีความว่องไว ไม่มีสะดุด ในทุกการใช้งาน มาพร้อมกับแอปพลิเคชัน Google Play Store ให้คุณสามารถเข้าถึงแอปฯ ดังสุดโปรดได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบการสั่งงานด้วยเสียงจาก Google Assistant ที่ไม่ว่าอยู่ส่วนไหนของบ้าน ก็สามารถเปิดรายการ หรือแอปพลิเคชันโปรดได้อย่างสะดวกสบาย ทีวีรุ่น42V6มาในราคาสุดพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดตัว เฉพาะแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เพียง 6490บาท เท่านั้น รวมถึงสินค้าอื่นๆ ที่มีโปรโมชั่นส่วนลดทั้งร้านสูงสุด 60% เพียงชำระเงินผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นี้ ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ SKYWORTH Official Store บน Shopee Mall หรือที่ https://shopee.co.th/skyworth_official

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ