MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 กุมภาพันธ์ 2565 : 10:04 น.

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดร้อยเอ็ดจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดร้อยเอ็ด ได้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลางขึ้น โดยคัดสรรสินค้าคุณภาพดีจาก ร้อยเอ็ด ขอนแก่น มหาสารคาม และกาฬสินธุ์ มาจำหน่ายโดยมีเป้าหมายการพัฒนา “นวัตกรรมทางการ เกษตรกรรม และอุตสาหกรรม เพื่อเป็นศูนย์กลางระบบโลจิสติกส์ เชื่อมโยงการค้า การบริการ และการ ท่องเที่ยว อย่างยั่งยืน” และเป็นศูนย์กลางทางการค้าการลงทุนและ การบริการที่สำคัญของภูมิภาค ซึ่งเศรษฐกิจในภาพรวมของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกปี

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์สินค้าของเกษตรกร กลุ่มเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มผลิตสินค้า OTOP และ ผู้ประกอบการ SMEs ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ เช่น ข้าว ผลิตภัณฑ์ แปรรูปจากสินค้าเกษตร ผ้าไหม ผ้าทอพื้นเมือง เครื่องประดับ สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร เป็นต้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่ชุมชนและ ผู้ประกอบการ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มจังหวัดมีช่องทางและโอกาสในการจำหน่ายและผลิตภัณฑ์ สินค้า เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาค ๆ

สำหรับ รายละเอียดในการกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย 1.กิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า คุณภาพดีคัดสรรจากกลุ่มจังหวัดได้แก่ จ.ร้อยเอ็ด ขอนแก่น มหาสารคาม และกาฬสินธุ์ มากกว่า 60 คูหา 2.กิจกรรมเจรจาการค้า เปิดโอกาสให้ผู้ผลิตพบผู้บริโภคและนักลงทุนทั่วไป 3.กิจกรรมส่งเสริมการขาย นาทีทองนาทีถูก สินค้าราคาชิ้นละ 10 บาท มีจำหน่ายทุกวัน วันละ 50 ชิ้น ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เล่นเกมส์ภายในงานรับ คูปองเงินสดมูลค่า 50 บาท จำนวน 30 ใบ รวมมูลค่า 1,500 บาท ทุกวัน ช้อปฟรีภายในงาน 4.พบกับการ LIVE สด จากเน็ตไอดอล สุดปัง นักขายออนไลน์ติดเทรน คุณหมวย โซฮอท ได้ทุกวัน เวลา 15.00-16.00 น. 5. ชมฟรี มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกวัน อาทิ ต้นข้าว อาร์สยาม/ เต๋า ภูศิลป์ เวียง นฤมล แกรมมี่โกลด์ /ข้าวทิพย์ ธิดาดิน/ บิว พงษ์พิพัฒน์ อาร์สยาม / เอิ้นขวัญ วรัญญา/ และเก๋ กรกต ท็อปไลน์

อย่างไรก็ตาม งานจัดระหว่างเวลา 17.00-18.00 น. จ.ร้อยเอ็ด โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน ขอเชิญชวนเข้าร่วมงานกิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า ระหว่างวันที่ 17-23 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยอง จ.ระยอง บริการตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. และวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พิธีเปิดงานโดยนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด สำหรับผู้ที่สนใจงานสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มส่งเสริมการประกอบธุรกิจการค้าและการตลาด สำนักงานพาณิชย์จังหวัดร้อยเอ็ด โทร.043511735 ต่อ 15 

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ