NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 เมษายน 2562 : 11:00 น.

IQ Sport รองเท้าดีที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'บูสความสบาย ทุกการเคลื่อนไหว' ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

IQ Sport รองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบ ภายใต้แบรนด์ IQ Shoes เป็นรองเท้าที่มีจุดเด่นในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ชูคอนเซ็ปต์ “บูสความสบาย...ทุกการเคลื่อนไหว”

ให้ความสบายเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกกิจกรรม จากการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านกีฬาไปจนถึงไลฟ์สไตล์สุดโปรดของคนสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง เทรนนิ่ง กิจกรรมเอาท์ดอร์ต่างๆ ไปจนถึงการสวมใส่แบบลำลองในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย

ทั้งนี้ IQ Sport ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คือ หลุยส์ สก๊อต นักแสดงหนุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกายและกิจกรรมเอาท์ดอร์ โดยหลุยส์ให้ความใส่ใจกับคุณภาพของรองเท้าและพิถีพิถันในเรื่องของการเลือกรองเท้าให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรม

"สิ่งแรกที่คำนึงถึงคือ ต้องใส่สบาย รู้สึกคล่องตัว และควรช่วยเสริมศักยภาพของการทำกิจกรรมนั้นๆ เช่น วิ่งได้นานและเร็วขึ้น ในขณะที่รู้สึกเหนื่อยน้อยลง เพราะความเบา ยืดหยุ่น แต่รองรับแรงกระแทกอย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นต้น ในขณะเดียวกันควรมีดีไซน์ที่สวยงามเพื่อเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจ"

รองเท้ารุ่นไฮไลท์ IQ Sport อาทิ

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ