NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 มีนาคม 2564 : 10:39 น.

NOLA ส่งโปรดักส์ใหม่ ‘โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+)’ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพลุยตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์..เทรนด์อาหารมาแรงแห่งปี

บริษัท โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Superfoods สุดยอดอาหารอุดมคุณค่า เข้มข้นด้วยสารโภชนาการที่สำคัญและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้ง สุขภาพ รูปร่าง และผิวพรรณ  ส่งน้องใหม่ ‘โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+)’ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพรับตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์บูมต่อเนื่อง ชูวัตถุดิบ ‘มานูก้า ฮันนี่’ น้ำผึ้งธรรมชาตินำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายที่มีส่วนช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัส ป้องกันหวัด ไม่มีวัตถุเจือปน สีผสมอาหาร วัตถุกันเสีย หรือสารตกค้าง ตอบโจทย์กลุ่มผู้รักสุขภาพ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้! ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ โมเดิร์นเทรด ร้านเพื่อสุขภาพทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

นายวิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า “จุดเด่นของโนล่า คือ การคัดสรรวัตถุดิบซุปเปอร์ฟู้ดส์จากแหล่งธรรมชาติที่หายากจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำมาคิดค้น วิจัยต่อยอด และตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ และกลุ่มผู้รักสุขภาพ  ผสานนวัตกรรมขั้นสูงในการคงคุณค่าของสารอาหารของซุปเปอร์ฟู้ดส์ได้อย่างครบถ้วนตั้งแต่ต้นน้ำของกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนจนถึงมือผู้บริโภค ได้รับการรับรองคุณภาพจากองค์กรชั้นนำระดับโลกทั้งในและต่างประเทศ อาทิ GMP, HACCP, USDA และฮาลาล”

เมื่อปี 2563 โนล่า เปิดตัวในตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (พร้อมดื่ม) ครั้งแรกด้วย ‘โนล่า อาซาอิ เบอร์รี่ สกัดเข้มข้น’ หนึ่งในซุปเปอร์ฟู้ดส์จากป่าแอมะซอนที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงเป็นลำดับต้นของโลก และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม สร้างยอดขายกว่า 700,000 ขวดภายในเวลาเพียงแค่ 6 เดือน ทำให้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์ และโอกาสในการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ล่าสุด บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+)’ สกัดเข้มข้นพร้อมดื่ม ซึ่งเป็นน้ำผึ้งที่ได้จากผึ้งที่ผสมเกสรกับต้นมานูก้าที่มีแหล่งกำเนิดและเติบโตตามธรรมชาติในประเทศออสเตรเลียตอนใต้ และประเทศนิวซีแลนด์ และขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำผึ้งที่มีประโยชน์ที่สุดในโลก มีคุณสมบัติเป็นยาที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งภายในและภายนอก มีเอนไซม์ธรรมชาติที่เรียกว่า Methylglyoxal (MGO) ที่มีคุณสมบัติช่วย

ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติคที่เป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียชนิดดี มีส่วนช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยเสริมสร้างระบบขับถ่าย และย่อยอาหาร และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสารตกค้างในร่างกาย   

นายวิเศษ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์ในประเทศไทย และทั่วโลกเติบโตแบบก้าวกระโดด และกลายเป็นเทรนด์สุขภาพที่เป็นที่จับตามอง สืบเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพและการรับประทานอาหารที่เน้นคุณค่าทางโภชนการณ์มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของวิตามิน อาหารเสริม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ตลอดจนที่บริษัทฯมีความรู้เรื่องสารอาหารเชิงลึก มีความละเอียดในการเข้าถึงข้อมูลสินค้าได้จริง และพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ เราจึงต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ก้าวนำผู้บริโภคไปอีกขั้น ใส่ใจการผลิตทุกขั้นตอน จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในเรื่องของความปลอดภัย ด้วยยอดขายของบริษัทที่เติบโตขึ้น 300% ต่อเนื่องมา 2 ปีซ้อน และได้มาตรฐานเสมอมา

ทั้งนี้ทำให้เชื่อมั่นว่า  ‘โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+)’  จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน สำหรับปี 2564 ได้เตรียมงบการตลาดภายในประเทศกว่า 30 ล้านบาท เน้นจัดกิจกรรม  การตลาดที่จะให้ผู้บริโภคเข้าใจถึง ประโยชน์ของซุปเปอร์ฟูดส์มากขึ้น และรวมถึงโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายตลอดปี นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายไปสู่ร้านสะดวกซื้อที่มีมากกว่า 10,000 สาขาในประเทศเร็วๆ นี้ และตั้งเป้าส่งออกไปขายตลาดต่างประเทศ อาทิ ลาว พม่า อินโด และจีนอีกด้วย 

โนล่า มานูก้า ฮันนี่ ขนาด 45 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 65 บาท, ขนาดบรรจุแพ็ค 6 ขวด ราคา 435 บาท  และบรรจุแพ็ค 12 ขวด ราคา 845 บาท จัดจำหน่ายที่ร้านค้าโมเดิร์นเทรด และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ รวมร้านสุขภาพทั่วไปกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งซื้อตามช่องทางออนไลน์, มาร์เก็ตเพลส หรือติดต่อสอบถามโดยตรงกับทางบริษัทฯ LINE: @nolasuperfoods หรือโทร 061-825-6688, 094-880-0909

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ