NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 มีนาคม 2564 : 15:32 น.

ลอรีอัล และ ช้อปปี้ ปลื้มกระแสตอบรับแคมเปญ “เพราะความสวยคือพลัง”ดิจิทัลแคมเปญในโอกาสวันสตรีสากล รณรงค์ส่งพลังบวกผ่านเรื่องราวสุดกินใจจากผู้หญิงทั่วภูมิภาค เพื่อเฉลิมฉลองความงามอันทรงพลังและคุณค่าของสตรีเพศ

ลอรีอัล ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉลองพลังและความสำเร็จของผู้หญิงในช่วงวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ “เพราะความสวยคือพลัง” ด้วยกิจกรรมบนคอมมูนิตี้ออนไลน์ โดยได้รับการตอบรับที่ดีเป็นประวัติศาสตร์ความสำเร็จหน้าใหม่ ด้วยยอดผู้เข้าชมหน้าแคมเปญของลอรีอัลกว่า 475,000 คน และยอดผู้เข้าชมร้านค้า L’Oreal Official Store บน Shopee Mall ที่เพิ่มขึ้นกว่า 1.6 เท่า

คาเรน แคนแซล ผู้อำนวยการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ ลอรีอัล เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “จากการที่ ลอรีอัล ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 10 บริษัทที่โดดเด่นด้านความหลากหลายทางเพศและส่งเสริมความเท่าเทียม โดย 2020 Refinitiv Diversity & Inclusion Index ซึ่งสิ่งนี้ได้ตอกย้ำให้เห็นความมุ่งมั่นของเราในการร่วมเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการขับเคลื่อนความเท่าเทียมทางเพศ โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับช้อปปี้ ในโอกาสวันสตรีสากลนี้ เพื่อปลุกแรงบันดาลใจผ่านแคมเปญออนไลน์ที่ช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานในประเทศต่างๆ ในการเฉลิมฉลองต้นแบบของผู้หญิงที่มีความเข้มแข็งในชีวิต การส่งต่อพลังบวกและกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้”

เอียน โฮ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ช้อปปี้ กล่าวเสริมว่า “ช้อปปี้ รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรอย่าง ลอรีอัล ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการขับเคลื่อนสิ่งที่ดีให้แก่สังคม ซึ่งเรารู้สึกประทับใจเป็นพิเศษที่ในปีนี้เหล่าผู้ใช้งานทั้งบนช้อปปี้และจากคอมมูนิตี้ออนไลน์ต่างได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมสุดพิเศษทั้งเกมและไลฟ์สตรีมมิ่งในธีมวันสตรีสากลกันอย่างเนืองแน่น โดย ช้อปปี้ จะยังคงเดินหน้าสรรค์สร้างแคมเปญที่มีความหมายเช่นนี้ ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของเราต่อไปในอนาคต”

เชิดชูความแข็งแกร่งของสตรีเพศ ผ่านกิจกรรมความบันเทิงและแคมเปญบนโซเชียลมีเดียธีมของวันสตรีสากลในปีนี้ คือ #ChooseToChallenge ที่มุ่งเน้นต่อการต่อต้านความไม่เท่าเทียมทางเพศและปลุกพลังให้ผู้คนหันมาร่วมเชิดชูความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากผู้หญิง ซึ่งภายใต้แคมเปญ “เพราะความสวยคือพลัง” ลอรีอัลได้ประยุกต์ใช้เครื่องมือเพื่อการประชาสัมพันธ์และสร้างการมีส่วนร่วมกับฐานผู้ใช้งานจำนวนมากบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ พร้อมรณรงค์ให้ผู้ใช้งานร่วมส่งพลังบวกผ่านความงามและความ สตรองในแบบฉบับของตัวเอง โดยมี ‘เก้า-สุภัสสรา ธนชาต’ ดาราสาวสุดสตรองมาร่วมนำทัพเหล่าหญิงแกร่งในแคมเปญนี้

นอกจากเรื่องราวสุดประทับใจบนโลกโซเชียลมีเดียแล้ว ตัวแทนหญิงแกร่งอย่าง ‘ติช่า-กันติชา ชุมมะ’ ยังได้ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงทุกคนผ่านหัวข้อ ‘เพราะความสตรองคือคุณค่าที่คุณคู่ควร’ บน Shopee Live โดยกล่าวว่า “วันสตรีสากล เป็นหนึ่งในวันที่กระตุ้นทั่วโลกหันมาให้ความใส่ใจกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากผู้หญิง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันผู้หญิงจะสามารถใช้ชีวิตและเข้าถึงโอกาสต่างๆ ได้มากขึ้นจนเกือบเทียบเท่ากับผู้ชายแล้ว แต่ก็ยังมีผู้หญิงอีกไม่น้อยที่ถูกริดรอนโอกาส และถูกตีคุณค่าจากรูปลักษณ์ภายนอกจนทำให้ขาดความมั่นใจ และไม่กล้าที่จะเดินตามความฝันของตัวเอง

ติช่าจึงขอส่งกำลังใจสำคัญให้ผู้หญิงทุกคนเห็นว่า ความฝันของผู้หญิงสามารถประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ นอกเหนือจากการมีครอบครัวมีชีวิตการแต่งงานที่ดี และนับเป็นเรื่องดีที่ในประเทศไทยผู้หญิงได้รับการยอมรับและได้ดำรงตำแหน่งสำคัญๆ ในองค์กรชั้นนำมากมาย ดังจะเห็นได้จากจำนวนผู้บริหารระดับสูงเป็นผู้หญิงมีมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งหากมีคนมาพูดว่าเราทำไม่ได้หรอก เพราะเราเป็นผู้หญิง ให้เราตอบกลับไปว่า ‘Watch Me’ แล้วฉันจะทำให้ดู ติช่าจึงขอเป็นกระบอกเสียงสำคัญที่จะช่วยยกระดับแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน กล้าที่จะตั้งเป้าหมายและคว้ามันมาให้ได้ เพราะว่าพวกคุณทุกคนคู่ควร”

นอกจากเรื่องราวจากตัวแทนผู้หญิงแกร่งที่มาปลุกพลังบวกให้กับสาวๆ แล้ว ในกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่ง ยังให้ข้อมูลเคล็ดลับความงามสุดสตรองในแบบฉบับของสาวลอรีอัลอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับจากผู้ชมบน Shopee Live ด้วยยอดเข้าชมกว่า 33,100 ครั้ง ตลอดทั้ง 4 วันในช่วงแคมเปญ

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ