THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 กุมภาพันธ์ 2565 : 18:26 น.

นราธิวาส-ครอบครัวครู 7 ชีวิตขับรถผ่านสะพานขณะทรุดตัวจากน้ำท่วมเคราะห์ร้ายจมหายไปทั้งคัน เสียชีวิตแล้ว 6 ราย สูญหายอีก 1 เร่งตามหาตัวจ้าละหวั่น

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ว่า มีรถยนต์ตกสะพานทางเข้าหมู่บ้านโนนสมบูรณ์ ต.ภูเขาทอง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส จึงได้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ เบื้องต้นพบรถ Toyota Vigo Prerunner กระบะ 4 ประตู ทะเบียน กข 9562 นราธิวาส เป็นครอบครัวของนายนพดล มะลิลา อายุ 46 ครูโรงเรียนนิคมพัฒนา ต.มาโมง อ.สุคิริน โดยในรถนั่งมาด้วยกัน 7 คนพอถึงสะพานโนนสมบูรณ์ ขณะขับรถผ่าน ชคอสะพานยุบตัวลงพอดีทำให้รถครูตกลงไปในน้ำ ประตูรถไม่สามารถเปิดได้ ทำให้รถหงายท้องจมอยู่ใต้คลองน้ำที่มีความลึกประมาณ 5 เมตร มีคนอยู่ในรถ 7 คน เสียชีวิต 6 

ทั้งนี้ ประกอบด้วย นายนพดล มะลิลา อายุ 46 ปี น.ส.ไอนี มะลิลา อายุ 27 ปี  น.ส.ไอดา มะ อายุ 25 ปี นายซูฮารี เจ๊ะปอ อายุ 33 ปี 2 ด.ญ.อาเฟียดาเมียร์ เจ๊ะปอ อายุ 2 ปี ด.ญ.อารียา เจ๊ะปอ อายุ 7 เดือน และนายมฮำมัดนอ ยูโซ๊ะ อายุ 49 ปี

ด้านนายสุพจน์ มณีรัตนโชติ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 จ นราธิวาส เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถจำนวน  6 รายอยู่ที่โรงพยาบาลสุคีริน จ นราธิวาส ยังมีผู้สูญหายอีก 1 ราย ทุกภาคส่วนกำลังค้นหา ซึ่งทางเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 ได่ให้ความช่วยเหลือเบื่องต้นแล้ว และเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตทั้หมดต้องรอการค้นหาอย่างละเอียดอีดครั้ง ขณะนี้กำลังเร่งค้นหา

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ