THAI NEWS

20 มกราคม 2566 : 17:38 น.

กปน. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนปัจจัยความยั่งยืนของ กปน.

เมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง (กปน.) นายมานิต ปานเอม ผู้ว่าการ กปน. เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การทบทวนปัจจัยความยั่งยืนของ กปน. และถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการประปาให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์กุลชุดา ดิษยกุล ผู้จัดการด้าน ESG บริษัท บูโรเวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และคณะ เป็นวิทยากรดำเนินการประชุม

ทั้งนี้ การประชุมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กปน. ทั้ง 9 กลุ่มได้ร่วมทบทวนปัจจัยความยั่งยืน และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มในทุกมิติ อันจะนำไปสู่การกำหนดกรอบแนวทางการพัฒนาความยั่งยืนขององค์กร และเป็นปัจจัยนำเข้าทบทวนกระบวนการวางแผนสำหรับแผนวิสาหกิจการประปานครหลวง ฉบับที่ 6 (พ.ศ. 2566-2570) อย่างเป็นระบบในเชิงบูรณาการ โดยผู้เข้าร่วมประชุมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง เพื่อรับทราบความต้องการและนำไปพัฒนาปรับปรุงระบบงานให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียแต่ละกลุ่มอย่างสมดุล

สำหรับข้อมูลที่ได้จากการประชุม จะนำมาเป็นปัจจัยนำเข้าในการจัดทำรายงานความยั่งยืน และแผนยุทธศาสตร์ขององค์กร เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุง พัฒนาการให้บริการด้านต่างๆ และใช้เป็นกรอบในการดำเนินงานของ กปน. ในอนาคต

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ