THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 ตุลาคม 2561 : 15:25 น.

คนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยล้อรถ จยย. ร้านซ่อม เจ้าของเปิดประตูถือมีดหวังไล่คนร้ายกลับเจอปืนยิงสวนใส่เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2561 พ.ต.ต.ชัยวัชริศ สิงห์สังข์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เลขที่ 325/3 หมู่ 11 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ถนนเลี่ยงเมือง ปากทางเข้าวัดวัดธุดงคนิมิต (เขาพุรางล่าง) จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ที่เกิดเหตุพบศพ นายอภิภู พันนาม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/24 ม.8 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวเพียงผืนเดียว สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองบริเวณชายโครงขวา นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน ใกล้กันพบมีดจำนวน 1 เล่ม ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.พรลัดดา กากะนิก อายุ 23 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ร้านของตนถูกคนร้ายเข้ามาขโมยล้อรถจักรยานยนต์ โช๊คอัพไป 1 ข้าง คาบูเรเตอร์หรือกาน้ำมัน ตนจึงให้แฟนหนุ่มติดต่อช่างมาติดตั้งกล้องวงจรปิด เพราะคาดว่าคนร้ายจะเข้ามาขโมยของที่บริเวณหน้าร้านอีก และเมื่อคืนนี้ในพื้นที่เกิดฝนตกหนักมาก แล้วก็เป็นอย่างที่คาดไว้ หลังจากติดตั้งกล้องไปได้เพียง 3 วัน คนร้ายก็ได้กลับเข้ามาขโมยของอีกครั้ง โดยแฟนหนุ่มของตนเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งปรากฏภาพหัวขโมยเป็นชาย 2 คน สวมหมวกไอ้โม่งมาลักถอดชิ้นส่วนโช๊คอัพแต่งรถจักรยานยนต์ที่จอดซ่อมไว้หน้าบ้าน จึงถือมีดออกไปดูเพื่อไล่หัวขโมย จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงวิ่งออกไปดู เห็นแฟนหนุ่มของตนถูกยิง ก่อนรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วด้วย เพราะขโมยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองเลย

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเบื้องต้นพบว่า คนร้ายเป็นชายมาด้วยกัน 2 คน สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ได้ทำการลักถอดชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ที่จอดซ่อมไว้บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้น นายอภิภูเจ้าของร้าน ได้เปิดประตูออกมาหวังจะไล่หัวขโมย ก่อนที่ 1 ใน 2 คนร้ายจะชักอาวุธปืนจ่อยิงเจ้าของร้านจนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ และตรวจหาภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดอื่นๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อสืบสวนแกะรอยติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ