THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 พฤศจิกายน 2561 : 13:56 น.

ตร.พัทยาจับแม่บ้านโรงแรม ฉกเงินแขกที่เป็นตร.เกษียณราชการจากในตู้เซฟ

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ณนิศา เกสรราช อายุ 24 ปี ชาวจบุรีรัมย์ สาวแม่บ้าน ก่อเหตุลักทรัพย์สินของ Mr.Vladimir Bokov อายุ 56 ปี ตำรวจเกษียณชาวรัสเซีย พร้อมของกลางเงินสดจำนวน 15,000 บาท

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา Mr.Vladimir Bokov ผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้า หน้าที่ตำรวจว่าถูกคนร้ายลักทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 1,200 ดอลล่าร์ (คิดเป็นเงิน 40,000 บาท) ที่เก็บอยู่ภายในตู้เซฟในห้องพักของโรงแรม นิวนอร์ดิคกรุ๊ป พระตำหนักซอย 4 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า ผู้ต้องหาซึ่งเป็นแม่บ้านของทางโรงแรม ได้เข้าไปทำความสะอาดในห้องพักของผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนจนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลักทรัพย์สินดังกล่าวจริง พร้อมนำพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่ลักทรัพย์ โดยหลังก่อเหตุได้นำเงินไปแลกบริเวณจุดรับแลกเงินริมถนนเลียบชายหาดจอมเทียน และนำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัว จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ผู้เสียหายในฐานะอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กล่าวชื่นชมพร้อมขอบคุณการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองพัทยา ที่สามารถจับคนร้ายได้รวดเร็วสร้างความมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ