THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 ธันวาคม 2561 : 16:10 น.

รถพ่วง 18 ล้อหักหลบรถเสียหลักพลิกคว่ำตู้คอนเทนเนอร์ร่วงขวางถนนชนเสาไฟหักรถติดหนึบหลายชั่วโมงล

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.เวลา 05.30 น. ร.ต.ท.วรภัคร แก้วดวงเทียม สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถพ่วงพลิกคว่ำ กีดขวางช่องการขราจร 2 ช่องทาง และชนเสาไฟขาด เหตุเกิดบริเวณ ถนนพหลโยธินขาออก ตรงข้ามตลาดไท หลัก กมที่ 42+500 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งประสานการไฟฟ้าคลองหลวง รถยกในพื้นที่ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สราวุธ แสงทอง สว.จร. และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อสีขาว หมายเลขทะเบียน 71-3218 สมุทรปราการ ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 71-3219 สมุทรปราการ ของ หจก.ดับบลิว ซี อาร์ ทรานสปอรต์ สภาพพลิกตะแคง อยู่ช่วงทางคู่ขนาน ส่วนตู้คอนเทรนเนอร์ หลุดไปชนกับเสาไฟฟ้าจนขาด เ้าหน้าที่การไฟฟ้าจึงได้เร่งตัดกระแสไฟ ก่อนที่จะเรียกรถเครนมาช่วยกันยกรถให้พ้นการจราจร ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ช่วยกันเร่งระบายรถที่ติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร ทราบชื่อคนขับรถพ่วงต่อมาว่า นายธรรจักร พรหมศรี อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.ทับทัน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ บอกเพียงว่าหักหลบรถจึงทำให้เสียหลัก

ด้าน พ.ต.ท.สราวุธ แสงทอง สารวัตรจราจร กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เสลา 05.30 น. โดยรถพ่วงคันที่เกิดอุบัติเหตุ ได้ขับรถมาช่องทางด่วน จนมาถึงจุดเกิดเหตุ คนขับอ้างว่า หักหลบรถจนทำให้รถเสียหลักตกลงร่องกลางถนนระกว่าช่องทางด่วนกับทางคู่ขนาน แล้วเสียหลักพลิกคว่ำจนกีดขวางการจราจรช่องทางคู่ขนาดทั้ง 2 ช่องทาง ซึ่งในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่จราจรช่วยกันเร่งระบายรถที่ติดสะสม ซึ่งขณะนี้ท้ายแถวถึงประมาณ ม.กรุงเทพ โดยในตอนนี้ได้นำรถเครนมายกตัวรถและลูกพ่วงออกแล้ว และได้ให้รถของบริษัท มาเตรียมยกตู้คอนเทรนเนอร์ออก ก็จะสามารถเปิดการจราจรได้เป็นปกติ

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ